churlaloo

bakasyon boredom.

on April 6, 2008

peace naman sa aking blog dahil di ko na siya nauupdate. eh kasi naman kahit gusto ko mag-update, tinatamad ako..madaming beses na nakasign in na ako tapos bigla na lang akong tatamarin magpost..eh kasi pagod na pagod na ako..tapos these past few days kasi eh may field bio kaya pagdating sa bahay eh pagod na ako at tinatamad na magbukas ng pc..kaya ayun..

updates naman sa aking buhay..ongoing ang panonood ko ng romantic princess at hana kimi taiwan version..tapos may mga nakapila pa..tapos ko na din yung honey and clover live-action..at anak naman, naiyak ako sa last scene ng last ep..sabi ko di ako iiyak pero sinu bang hindi maiiyak sa pag-iyak ni toma-kun? andrama niya sa last ep eh..maygush, di nakeri ng tearducts ko..hahahahaha :))

tapos ko na din yung tantei gakuen q live action pero ongoing pa din ang pagdodownload ko ng special nito..so tatapusin ko na siya before ako umalis para sa field bio..tapos kelangan ko na din tapusin ang romantic princess at hana kimi taiwan starring papa wu chun.. :x hahahahaha :)) nakakagamabala lang talaga ang maugat niyang kamay at ang tattoo niya sa kanyang bisig..ang macho din ng upper body niya..eh may-ari ba naman ng fitness gym eh..hahahahaha :))

wala na talagang pinatutunguhan ang aking post..infairness sa honey and clover, yung ending niya ay di maituturing na ending talaga..eh kasi puro beginnings ang drama nila..as in parang bawat character eh may new chapter sa kanilang buhay ang drama..although di nagkatuluyan si mayama at ayumi-chan (yamada), ok lang sa akin kasi medyo dinedevelop na ni ayumi-chan at nomiya-san ang kanilang chenez..masyado talagang mahal ni nomiya-san si ayumi-chan, kinikilig tuloy ako..haaay..anyhoos, adik na si celina kay toma-kun! nakakahawa talaga ang toma fever..hahaahahah :))

wala pa kaming sponsorship sa field bio..kung magkaganun man at di makapunta yung mga taong nanghingi ng sponsorship, si gian na lang matitira sa ReDiBeGi xp..anyway, be positive..magkakaron kami ng sponsorship..ang saya-saya ng field bio, to the max! laro pa sa pool! hahahahaha :)) kahit cramps ever na! hahahahaha :)) ansaya talaga..pero anhirap ikwento..hahahahah :))

ayoko na pahabain ang post ko dahil baka maging nonsense na ito..babai.. :)


Leave a Reply

