churlaloo

woot.

on March 16, 2008

nakakatamd magpost. anyhoos, natapos ko na rin sa wakas ang devil beside you. at nairita lang ako kasi putol. may cut, dvd na nga. tas anak ng subtitle. iniisip ko na lang anu appropriate na sabihin nila dun at iyon ang sinasabi nila. haaay. tapos, yung last episode, grabe. nakakabwiset. sira pa. parang yung 2nd to the last episode ng princess hours. haaay, ayoko na maalala. nanonood ang maid namin ngayon ng lavender sa qtv. namiss ko na din yun. haaaaay, ayan, sumasabay pa ako sa theme song kahit di ko naiintindihan ang lyrics. isa ang theme song ng lavender ang mga theme song na tumatak sa isip ko. pati kay orven. kinakanta pa nga namin ito minsan. hahahaha. hinihintay ko pa magload/madownload yung episode 9 ng honey and clover. haaay. tagal eh. actually, nung episode 7 na lang ako nagsimula maexcite sa honey and clover. kasi ewan, ang bano. puro unrequitted love. :(( haaaay. wala pa akong nakikitang masayang patutunguhan. pero ok na. gusto ko din matapos eh. pinag-iisipan ko kung papanoorin ko ba yung tantei gakuen q live action. kasi parang gusto siya panoorin niyana, so i think, maganda siya kasi pareho ata kami ni yana na adik kay yamapi. haaahahhaa. na-LSS na ako sa theme song ng devil beside you at kinakanta/hum ko na naman ito kahit di ko alam ang lyircs at di ko din naiintindihan. di pa din tapos laban ni pakyaw sa gma eh kanina pa tapos yun sa cable. hahahaha. :)) nakinood pa nga kapitbahay namin sa amin ng laban ni pakyaw dahil la sila cable. ang ingay ng bahay kapag laban ni pakyaw. at lahat kmai kinakabahan. annay ko, di nanonood kasi naaawa daw siya pakyaw. gusto niya manood kapag nanalo na. hahahah :))

parang ang nonsense na ng post ko. kaya papaalam na ako. may nabasa ako. sabi. dami emo. may maganda bang maidudulot yun. natawa lang ako.hahahaa. pareho kami ng pananaw sa buhay. hahahaha. ;))

sige, baboosh.. :))

at ngayon aliw pa din ako sa isang kanta na di ko alam ang title at di ko alam sinu kumanta. hahahah.. :)) bukod sa mga theme song ng mga pinapanood ko. :))


Leave a Reply

