churlaloo

viel..sana mabasa mo ang post na ito..

on March 14, 2008

VIEL! napatunayan ko na tama ang kutob ko na si Frank Lantoine ng Nodame Cantabile Special ay si Eiji Wentz..yung kasama ni Koike Teppei sa WaT..anyhoo, baka di mo pa din siya masyadong kilala, kaya ikaw na bahala magsabi kay alexis kasi di ko alam anu contact whatev niya..hahahaah.. :)) at birthday ngayon ni tamaki hiroshi (CHIAKI-SENPAI!) hahahahah.. :)) like, 28 years old na siya.. such an oldie.. :))

yun lang..

nako, adik na adik naman ako ngayon sa isang taiwanese drama na pinapalabas sa gma..yung devil beside you..ahahahaha.. :)) pero ep13 na ako sa dvd..haaahahahaha.. :)) pati si verna nahawa ko na sa kaadikan ko..dahil kinuwento ko sakanya yung story at yung kilig parts kaya ayun, naenganyo ang loka..hahaahahah.. :)) go verna!!

ayan, ipapalabas din ang hana kimi sa gma..hohohoho, more toma days! kahit may fb, bago magfb, makakanood pa naman ako kahit papaano siguro..sana..hahahahah.. :)) sana bagay yung boses nung nagdub sa boses talaga ni toma..hohoho..:))

at yung hana kimi taiwnaese version ay ipapalabas sa abs-cbn..whatev, mas gwapo higit si toma dun..hahahahah.. :))

tapos, 2 linggo lang ako hindi nakapagnet ay 3 episode na agad ng honey and clover ang namiss ko..hahahaha.. :)) pagkatapos ng devil or whenever, tatapusin ko na yung honey and clover..grabe, last episode na ng honey and clover sa tues..sa mar18..sad..anyhoo, unting updates lang sa mga pinapanood ko..hahaahahah.. :))

toodles.. :))


Leave a Reply

