churlaloo

galliiiigoooooshhhh.. :))

on March 10, 2008

tingin ko ay ito na ang best intrams ko ever..kasi last year at last last year, ay halos di naman ako naglalaro at nagpaparticipate..una, dahil ayaw ko..tsaka di ako magaling..tsaka meron namang ibang players na magaling..at isa pa, dahil di ganun kafriendly ang mga naghandle ng intrams ng violet last year..yeah..:))

unlike this intrams, bonggang bongga ang friends na nakilala ko..mga kateam..na naging instant close chuchu..unang-una, wala talaga akonga balak sumali sa intrams ngayon..pero nung flagcem, biglang sinabi ni jio na basketball ako..sobrang nagulat ako sa mga pangyayari dahil HINDI AKO NAGBABASKETBALL..ayun naman pala kasi, itong si verna, gusto magbasket at dinamay pa akmi ni celina sa kagustuhan niyang iyon..no choice kami..8 daw game kaya kahit di pa kami nagbreakfast, pumunta na kaming gym..pero 9 pa daw pala ang game..so todo praktis..pero 10 pa talaga nagsimula anga game dahil sa mga LATE NA COMMITEE AT REFEREES..grabe..3rd quarter ako..medyo patalo kasi wala kmaing shooter nung quarter na yun kaya mas dumami points ng red..eh pero magaling yung 4th quarter ay nakabawa sila dahil sa mga bonggang shooter..go white! bonggang bongga ang win natin nung..after nun, nagdorm muna kami para sa tubig..

tapos, habang naglalakad sa oval, soccer pala si verna..so ayun..habang ako ay nanood ng red vs white na basket boys na natalo..grabe, una lamang kami ng 11 tas humabol na..lumamang na ng 6 points..haaaay..

panalo laban sa red ang white sa volley girls pero talo ang boys..nagsimula na matalo ang mga volley..talo ulet boys at natalo ang girls..soccer, ayoko na ikwento..napakasaklap..feeling ko ang failure ko..nyaks, nagdrama..hahahah.. :))

ayun, tas basket ulet..haaaay, laban sa pink..dami varsity..si patrice pa..hhaahah.. :)) pero di ako masyado napagod sa laban namin sa pink kasi feeling ko medyo nasanay na ang katawan ko sa pagod..masaya yung game..di siya nakakaasar..at tuwnag-tuwa ako na nakapagblock ako ng matino at nakaagaw ng ilang bola..kahit di naman talaga ako nagbabasket..hahahah.. :))

ang saya-saya ng araw na ito kahit madaming epal tulad ng dapat default na sa soccer at ang mga hindi pa ngbabayad sa akin ng palaka na inubusan pa ako ng palaka..haaaay..nakakaasar sila..pero, ok pa din..masaya ang intrams na ito..at pasalamat kay Lord sa mga panalo at sa mga talo na rin dahil nagenjoy pa din kami at mas gumgaling pa kami..naks, bonggang bonggang reflection..hohoo.. :))

may basket ulet bukas..tapos may soccer pa..hahahah.. :)) at may pingpong pa..:)) at may frog whatev pa kami sa bio..hhohoho..:))

yay for me.. :)) wasn’t able to pass str lab notebook due to games..hahahah..:)) sobrang busy, kami ni verna taga-tawag ng mga players pag kulang at tagacheck ng games..pero MASAYA.. :))

anyhoos, sige, gagawa na ako ng str at manonood pa ako ng kung anuman ang availbale dito.. :))

good luck sa lahat sa intrams!

happy birthday batch 24! happy anniversary!

happy birthday ichiro! :))

yay for my bio perio grade kahit 78% lang siya..

babaii..:))


Leave a Reply

