churlaloo

i’m switching blogs.. :)

on February 23, 2008

ayan, napagdesisyunan kong lumipat na ng blog..HUWAAAAAAT??! eh kasi, pakiramdam ko eh patay na patay na ang motime blog ko..kasi kami lang ni ate cecile ang gumagamit nun..kaya para mabuhay siya, dun na lang ako magpopost..pero take note, yung mga pics, whatev ay sa multiply pa din..pero yung journal/blog/rants sa aking buhay-buhay, eh sa motime ko na talaga ipopost..baka someday buamlik din ako sa multiply pero as of now, dun muna ako..

here.. :)

ayun, so, ayun na nga.. :))


Leave a Reply

