churlaloo

feb 11-15.. :)

sa Pebrero 15, 2008

ayoko gumawa ngayon ng masyadong mahahabang post..dahil prom na bukas! anu koneksyon? actually wala.. grabe, prom na bukas..di ako makapaniwala..kasi dati parang never dadating yung day na prom na..kinakabahan ako..baka di ako magkasya sa gown ko bukas dahil sa tsokolateng kinakain ko ngayon..hehehe..sige, bibilisan ko na ang kwento.. :)

uhm, feb11..first day ng achievement test..chem at eng..grabe, ang lupit na experience kasi akala ko 7.30 na yung test..eh mag-7.30 na, hindi pa ako nakakaalis ng nlex..grabe talaga..tas pagdating ko, nashock ako kasi naglalakad pa ang mga tao..8 pa pala ang start..

uhm, tinatamad pa ako ituloy ang post na ito..mamaya o tsaka na lang..sorry..tamad ako..

Mag-iwan ng Tugon

