churlaloo

i love GLOBE..:)

sa Pebrero 9, 2008

mahal na mahal ko na talaga ang globe.. :) madalas na ako nakakareceive ng globe rewards lately.. :) 25 pesos load last january and 40 pesos load awhile ago.. :) i was laughing awhile ago kaya nagtataka parents ko..masyado kasi akong natutuwa.. :) kung kailan ko kailangan ng sponsors para sa load ko, dun ako nirerescue ng globe.. :) balak ko sana mag-unli ulet pero nangako na ako sa sarili ko kanina na hindi na ako masyado magtetext at magunli dahil hindi ko ito nasusulit nang lubusan..sinabi ko na din na ang kaparusahan sa aking pagtetext nang madalas ay ang non-veohTV weekends..na baka di ko makayanan.. :) kaya mabuti na din ang di masyadong nagtetext..lately, napakalakas ko gumastos ng load kasi text ng text kahit hindi unli..kaya commitment ko sa sarili ko yun na hindi na masyado magtext..kung nakayanan ko nung 2nd year na hindi mag-unli for 2months at di pumansin ng texts, kakayanin ko ulet yun.. :) madami pang mas dapat pagkagastusan tulad ng mga librong pinapangarap kong mabili at mabasa..ang tangi kong lunggati sa buhay.. :)

ang mga susunod na parte ay copy-paste mula sa post ko kanina sa aking isang unknown blog..na di ko masyado ginagalaw.. :)

happy feet.. :)

ang cute nung penguins..mambo was very cute when he was a kid and his eyes are so great..and when he grew up, he became a pretty handsome penguin..who can dance..his 5 little spanish penguin friends are really great too.. :) can anybody find me, somebody to love.. :) dance, dance.. :) don’t wanna let you go.. :) i’m so lonely i could die.. :) napakacute talaga nung movie..tapos may mensahe siyang pinararating.. :) i was inspired.. :) okai, ang aliw-aliw talaga.. :)

i’m happy i was able to watch it.. :) mambo.. :) ang ganda pa nung blending ng boses ng mga penguins..heart song.. :) the happy feet.. :) heehee.. :)

aylab the movie..and happy birthday baj! :)

tin-tin’s birthday is near..pati yung kay toti.. :) advance happy bday! :)

walang signal sa harap ng pc kaya di makapatext..wahahaha.. :)

at least magkatext sila.. ;)

tsk-ahh.. :) i miss yamapi.. :(

nako, nagpapakasaya ako dito sa panonood ng honey and clover..at sobrang napupunit ang puso ko sa mga pangyayari..bakit kasi hindi sila magkatuluyan..bakit ganun..tas nakakaawa si yamada kasi gusto niya si mayama pero may gustong iba si mayama na mas matanda sa kanya..as in, sobrang inaasikaso niya si mayama pero di siya pinapansin ni mayama..friends lang kasi ang tingin ni mayama sa kanya..at ang bagal mo takemoto..naunahan ka na ni morita kay hagumi..

anyway, pinapanood ko siya dahil andun si toma-kun! pero nadiscover kong may isa pang gwapo.. :) si mayama..na sa totoong buhay ay si mukai osamu..perfect drama for me.. :)

tinatamad pa ako mag-aral para sa achievement test..tsaka na muna yun.. :) haven’t finished byakkotai with yamapi in it..i guess honey and clover has precedence in my heart than byakkotai..sorry yamapi but honey and clover’s story really caught my heart.. :) toma-kun..i hope you understand since you and toma are great friends, best friends.. :)

this post is not a multiply copy-pasted post..i guess i don’t want others to read this stuff..i just wanna let my heart out..let go of that feeling inside that’s hurting me..kaya as a breakaway, i’m watching honey and clover..:)

birthday pala ni mukai osamu nung thursday..sorry i didn’t know..belated happy birthday.. :) ay nako, ang gwapo talaga..ang geeky-cyborg pa naman niya dun..so, anyway..tama na..wala nang pinatutunguhan ang post na ito.. :) toodle-oo.. :)

<!– –>

tapos na ang copy-paste post.. :)

uhm, kaya ayun..share ko lang ang aking great commitment.. :)

kanina, hilong-hilo ako sa pag-aaral..zero absorption rate.. :) bukas or maya na lang siguro.. :)

sige, pinapatulog na ako..toodle-oo.. :)

Mag-iwan ng Tugon

