churlaloo

feb 7.. :)

on February 7, 2008

birthday ng isang batok, si adrian..di ko naman siya nakita kaya di ko man lang nabati..:)

ss kanina..uhm, inevaluate si ma’am bawagan..tsaka athlos pala..sayang, di kami nanalo..pero ok lang..:)

pinoy: reporting.. :) early dismissal..so forever kaming nakadungaw dun sa window ng adelfa room na naghi sa mga tao..tas kaway ng kaway si berto from str room samin..wahahhaa..sodium pala dun.. :) nung nagbell na, nagpanic na kami kasi physics long test na..waaaah, ang tagal lumabas ng pota..

physics long test kanina..nakakaiyak..sobrang kulang yung time..tapos sobrang bilis talaga ng time..sobra talaga..naiiyak na ako..

bio..grabe, sobrang nagmamadali si ma’am docto..as in..sobrang nag-accelerate ang aming discussion..tas ang daming distractions sa pag-aaral kasi yung sodium eh set-up time nila..so pasok-labas sila sa bio room..grabe, sobrang nag-extend kami sa bio..oh no, bio long test bukas..

labtech..nakakita na din ako sa wakas ng iphotomicrograph..salamat kay clint..:) tas nagpaka-lab tech assistant kami dun..tinulungan namin ni emman si ma’am len maghugas ng mga vial..masaya naman eh so ok lang sa amin.. :)

lunch: bumili lang ng food tas sa dorm na ako kumain.. :)

comsci: photoshop..sinubmit yung posters namin.. :)

seminar: naka-5 hikab ako..sobrang boring..haaaay.. :)

bio setup: nalate kami dahil sa seminar..tas wala pa kaming fruits.. :)

uhm, tas tumawag ulet kami ni verna sa pcmc..tas ayun,itinuro nila kami sa rhymel livestock farm sa cavite para dun kumuha ng sheep blood para sa blood agar namin..530 para sa isang 100 ml na sheep blood..idedeliver na naman daw nila sa pisay..so okiedokie.. :)

tas with norman, ichiro at rej sa field..usap-usap..tas dumating si paeng.. :)

kain ng dinner..naka-2 minatamis na saging ako..ang takaw ko talaga..gutom na gutom na kasi ako.. :)

tas forever na kami sa labas..di kami agad bumalik ng dorm..humiga ako dun sa may bilog na table sa may tabi ng brhm..tas nagsolve ng problem sa math si paeng at norman..chika with rej at toti..tas andun din si thea at jamil..

tas may fireworks..tas nung uwi na si norman at paeng, hinatid namin sa gate tapos nanood kami ng fireworks kasi meron na naman.. :) wahhaha..tas nagpart na kami ng ways ni toti..:D

natulog ako for 1 hour tas ngayon, nag-aaral ng bio..para sa long test bukas na madali daw..nako norman, dapat talaga bigyan mo ako ng mango graham ice cream dahil lubha akong nagutom nang binanggit mo ito..

ayun, sige, toodle-oo.. :D


Leave a Reply

