churlaloo

feb 6.. :))

on February 6, 2008

uhm, birthday bukas ni adrian ’11.. :)) my dearest anak.. :)) uhm, as usual, SK workshop..tas nagchem lt kaninang umaga..nakakaasar kasi medyo namental block ako dahil nung physics, tanong ng tanong si zaldy kaya napressure ako at nalito sa mga inaral ko..kaya nalito ako nung test..sana mataas pa din makuha ko..

physics lt bukas at hirap na hirap ako kaya nagpopost na lang ako dito sa aking multiply.. :)) ang labo kasi ng statics..wala akong naaabsorb sa binabasa ko..hirap na hirap na ako..c’mon.. :))

math, chumika lang si ma’am de joya.. :)) pinoy=writing period=jollibee time.. :))

labtech, bano ang slide ko.. :c

eng, natapos namin basahin yung the enemy! hurray! :))

wala naman masyado..

di ako nakapagdinner..kaya pumapak na lang ako ng milo, RAINBOW SPRINKLES at hawhaw at LALA at chubby.. :)) puro sugar, kaya di na siguro ako makakatulog.. :))

wahahaha..sige, toodle-oo.. :))


Leave a Reply

