churlaloo

feb 4.. :)

on February 4, 2008

happy birthday jerome! yun una kong ginawa pagdating ng pisay, batiin si jerome..tas flag cem tas physics..go alvin, nasagutan mo yung 15! ayun, chem na napakahirap..tas math na ayoko na ikwenot kasi tinatamad na ako..kung paano kami harap-harapang umalis sa klase ni mam de joya para bumili ng jobee..at ang pinoy na nagwalk out lang kami.. :))

eng, boring..nakaiglip ako..pe, serve ng volleyball..

natulog lang sa dorm..

tapos nashock ako kasi late na ako para sa workshop..buti ginising ako ni rej kasi di talaga tumunog ang alarm ko.. :))

ayun, workshop..ilang beses napagalitan kaya usap na lang kami ni alvin dun..as usual, umupo sa may windows..uhm, naghug kami ni ate honey kanina..awwwww..tapos ayun, picture-picture gamit ang fone ni alvin..sobrang astig nung effect na nadiskubre ni camm..sobrang naaliw ako kaya todo vanity pa..may isa naman para akong painting..heehee.. :))

kain tas usap sa field..nag-iyakan kami ni toti kanina..napakachildish ko talaga..dahil dun naiyak si toti at naasar sa sarili niya..sorry talaga toti..peace na talaga tayo.. :))

tas ayun, kinukulit ko si alvin na ipost na as soon as possible ang mga pics namin kanina sa kanyang multips..nagmind trap lang ako kaninang math.. :))

sige, toodle-oo.. :)) ja ne.. :))


Leave a Reply

