churlaloo

Jan 28 hanggang Feb2.. :)) *ehem*

on February 2, 2008

okai, so ang gusto ko lang naman talaga ikwento ay ang astro stargazing at ang super fun adventure namin kanina ni rej, norman, rj at ichiro.. :)) pero kwento ko na din some stuffs.. :))

math long test nung friday..and uhm, di naman siya ganun kahirap pero kinakabahan pa din ako.. :)) tapos uhm, nung thursday, nalaman namin na pinayagan ng UP Manila na bumili kami ng Streptococcus pyogenes and makakapagculture na kami! yay! as in chinika ko si gabby and everything sa fone..i feel so guilty kasi feeling ko naubos na load niya ever sa sobrang chika ko kay jer sa sobrang tuwa sa str.. :)) had fun with SK workshops as usual… :)) mahal na mahal ko na din ang gyroscope dahil sa physics..i want one.. :)) ang aliw ng physics ngayon..kaya iniisip na talaga namin ni rej at norman na magphysics..anyhoos, signed a lot of batok books.. tapos ang sobrang nakakangarag pero fun na farewell act namin ni toti para kay norman nung thursday sa kagustuhang hindi muna bumalik ng dorm after ng max life.. :)) as in tinakbo namin from brhm to front para mahabol ang kotse ni norman para magbabai.. :)) oh-so-fun.. :)) ang saya din ng max life..haven’t attended any small group meeting or acts fellowship these days dahil sa araw-araw na SK workshops..i missed the leaders oh-so-much.. :)) had icing fight pero di ako masyado nalagyan dahil katok ako..wahahahaha..di nila ako mahawakan..switched sneakers with baj..:)) yung homework na ibinigay ko kay shir ibinalik lang sa akin ni norman at toti..uhm, anu pa ba? kasi masyadong natabunan ng FUN nung stargazing at adventure namin kanina ang iba pang pangyayari..

ay tapos nung wednesday, nagstargazing ako, si rej, norman at ichiro sa field habang kinakausap ng 08 katoks si rj.. :)) oh-so-fun talaga..ang dami naming pinag-usapan na dreams and aspirations..pati mga mere fantasies namin sa buhay.. :)) nag-usap din tungkol sa mga serious stuff.. :))

nung tuesday naman, nagdate kami ni ichiro..kasi uuwi na si norman.. eh kami na lang natyirang katoks ni ichiro..so hinatid namin si norman tapos kumain kami..mukha talaga kaming nagdadate dun kasi kami lang..buti dumating si paeng at isay..kaso umalis din sila..tas ayun, usap ng SK stuff at ng mga sikreto ni ichiro.. :)) tapos, bumili si ichiro ng royal..inom naman kami..tas dumating si shir, may dalang batok book..nasagi ng batok book na hawak ko yung royal at natapunan kami ni ichiro..at nilibre naman kami ni shir ng 2 royal..so bonus..tas nagdrama si viel sa field after sometime due to something..andun din si rej..

medyo sabaw na kasi ako ngayon kasi puyat na puyat ako dahil sa stargazing..so di ko na din masyado naalala.. :))

sa tingin ko sa next post na lang yung stargazing..feeling ko hahaba na to the ma ang post na ito kung pati yun at yung adventure eh isasama ko na.. :))


Leave a Reply

