churlaloo

natapos ko na ang 2 librong binili ko..maraming salamat sa mga nagdonate.. :) :) :)

on January 25, 2008

natapos ko na basahin ang the tale of despereaux (na coincidentally binili din ni toti) at ang double identity..aliw naman silang dalawa..di ko pa din tapos ang pictures of hollis woods..tatapusin ko na yun soon pati ang frankenstein at huck finn na andito sa bahay..

pero unang-una sa lahat, nagpapasalamat ako sa mga nagdonate sa inestablish kong DIANNE-READ-A-BOOK foundation..sobrang napasaya niyo ako ngayong ymsat kahit medyo boring ang ymsat na ito..salamat na lang sa SK at buhay pa ako ngayon..

sobrang nagpapasalamat ako sa mga nagdonate talaga..dahil sa inyo nakalikom ako ng 230 pesos at ipinambili ko ito ng double identity na 230 ang presyo..sakto! napakasaya ko na nakabili ako ng libro, sarili kong libro at natapos ko na ito..kahit tawagin man ito ni norman na kinurakot ko mula sa inyo, alam niyo naman kung gaano ako natuwa sa mga donations niyo..at sobrang natuwa din ako habang binabasa ang double identity..pumapalag pa ako sa mga CAT kanina para lang mabasa ito..

sobra-sobra-sobrang nagpapasalamat talaga ako sa inyong suporta..sa malutong na 20 ni kevin at trish, sa 20 ni ticor, sa 40 ni ekay, sa 60 ni jamil at thea, sa 2 pesos ni verna, 10 ni celina, at hindi ko na maalala ang mga amounts na dinonate ni dianne co, jio, toti at sa iba pa..pati sa 25 centavos ni rj dahil hindi nabuo ang 230 kung wala iyon..

sobra talaga ang pasasalamat ko sa inyo..dahil kung wla kayo, wala akong libro ngayon..sobra talaga..kung nakita niyo ako nung tinanggap ko yung 40 ni ekay, matatawa kayo sa kababawan ko..pero maraming maraming salamat talaga sa inyo.. saludo ako sa generosity ninyo.. :) :) :)

maraming salamat ulet! :) :) :)

ngayon ako’y nag-iipon para sa iba pang librong ninanais kong bilhin.. :) :) wish me luck na lang.. :) :) :)

CONGRATS RUBIDIUM SA ATING PAGKAPANALO SA MATH GAMES! go rb! galing talaga natin! :) :) :)


Leave a Reply

