churlaloo

yipee!

on January 11, 2008

dinodownload ko na yung last episode ng yukan club..masaya kasi makakatapos na naman ako ng jdorama..pero malungkot din kasi SOBRANG FUNCHUM nung story at nung characters tas ang galing-galing pa nila..SUPER! kaso matatapos na siya..i mean medyo matagal na siyang natapos ipalabas sa japan but di ko pa siya tapos..i’m getting excited tuloy..nahahyper tuloy ako even though it’s 2:40 am na..wahahaha..nocturnal talaga ako..kwago kasi..kwago..

gusto ko na bilhin yun ferrer..yung mga libro..pero pupunuin ko muna si “teddy!” *my dearest alkansya* para mabili ko yun..just wait..makakabili din ako nung wind, sand and stars kahit 955 siya..O_o parang hihimatayin ata ako sa counter pag binili ko yun..di ko maimagine ang sarili ko na bibili ng ganun kamahal na libro….ohwel, basta dapat mabasa/mabili ko na yun..di na ako umusad sa frankenstein kasi natutlog na lang ako kesa magbasa..pati si huck finn nagtatampo na siguro kasi di ko na siya natuloy unlike tom sawyer na isang araw ko lang binasa..mababasa ko din lahat yun! aja!

ja ne! :))


Leave a Reply

