churlaloo

requirements

on January 11, 2008

c’mon, sinisipag talaga ako magpost lalo na dahil di pa tapos ang pagdodownload ko ng last ep ng yukan club..yun lang ang dinownload ko sa lahat ng episodes..ewan ko kung bakit kahit mas mabilis kung pinanood ko na lang siya..

killer ang linggong ito dahil tinatadtad na kami ng requirements..i believe pati ikaw..waaaaaah..

p6 hw..chem probset..str revised revision..str poster..chem portfolio..chem flash file..math quiz..bio loooooooooong hw..bio video..bio chicken wing..bio plant..labtech drawings..research sa str tungkol sa mga etching..cs code para sa exer2 na ako ang gumagawa..pisay is killing me and my brain cells..ohwell..sabaw na ang utak ko dahil late na late na..but then,nagsusulat ako dito..ang tange ko talaga..

ok so napaka-nonsense ng post ko..

at kamon pala, masyado na akong napepressure at namomroblema sa future plays..ang daming due at ang dami ko ding commitments/meetings! i need to budget my time wisely na talaga..pero heto ako, nagpopost at nanonood..rarr..ESTI-ARRRRRRRRRR! well, at least tapos na kami magdefense..

ok so tama na talaga..walang patutunguhan ang post na ito.. tit tat.. O_o


Leave a Reply

