churlaloo

ay wag na lang..

on December 21, 2007

narealize ko na tinatamad na talaga ako ituloy yung “sayang at spontaneous ang time” series..kasi nawala na yung momentum nung tinamad na ako magtype nung minsan..so mukhang medyo malabo na..

naaliw ako sa nakita kong quote daw ni bart simpson..”I don’t know why I did it, I don’t know why I enjoyed it, and I don’t know why I’ll do it again!” wala lang..naaliw ako..well, aliw naman talaga ang simpsons..heehee..

kanina kachat ko si camm..miss ko na siya..ewan ko ba..

ay purr..sa bagay eh lagi naman tayo nagchachat dito sa ating multips..naiisip ko tuloy kung kinain ba ng mga tao sa dorm yung tsokolate na dapat sana ay kinain mo na dahil gift ko sa’yo yun..

at pag napapadaan pa din ako sa home shopping tv na nagbebenta ng hiphop abs eh naiisip ko pa din kung naghiphop abs ba si paeng sa tiyan ng nanay niya..

tinatamad akong ayusin yung motime account ko..rawr..

ay mukhang maganda yung coffee prince na ipapalabas sa gma..tapos ang ganda-ganda nung telenobelang korean sa hapon..yung come back, soon-ae..natatawa ako sa kanya..well, mababaw lang naman ako pero basta..tapos ang CUTE-CUTE nung bata dun..si JORDAN..yung anak ni soon-ae..tas ang bibbo at talino pa nya..ay nako..naloloka na ako..parang yung bata sa only you..eniwei, ang weirdo ko talaga..

hindi ko alam kung bakit naadik ako bigla sa mahirap magmahal ng syota ng iba..yung version ng hilera..ewan..

napakarandom ng post na ito..halatang wala akong masabi..

matsudai..


Leave a Reply

