churlaloo

para sa nagbabasa ng blog na ito..*kung meron man*

on December 20, 2007

hindi nga pala ako nakapagpaalam sa blog na ito..uhm, simula pala nung nakaraang bakasyon (march2007) eh hindi ko na ginagamit ang blog na ito..pero nauupdate ko pa din siya..kasi yung multiply ko na po ang ginagamit ko..eh gamit ang multiply, nagpopost na din ako dito..mas gusto ko na kasi ang features ng multiply..mas puno ng everyday thingies ko yung multiply ko kasi andun din yung mga pics..so dun na lang kayo pumunta..yun lang po..

ang aking multiply, linky.. :D


Leave a Reply

