churlaloo

surbeii.. :P *dahil bored ako..*

on December 17, 2007

so nakaw na naman ito kay ferrer.. :D

1. Anong nakasulat sa suot mong tshirt ngayon?

~ Pisay //yung pisay shirt na black kasi suot ko..:P

2. Anong oras na?

~ 12:20 am and i’m still hyper

3. Ano favorite mong gawin pag bored?

~ read books, DVD marathon, net.. :P

4. Anong pinapakinggan mo ngayon?

~ ang tunog na nagmumula sa aming telebisyon.. xP

5. Anong nararamdaman mo ngayon?

~ happy, contented and excited *pareho kami ni ferrer*

6. Anong gagawin mo pag may sumampal sayo ng walang reason?

~ magdadrama ako..sabihin ko yung kabila din..(malay mo may talent manager sa tabi-tabi! madiscover ako*

7. Anong itsura mo pag nalalasing?

~ di pa ako nalalasing..

8. Anong gagawin mo pag nakakuha ka ng Php1000 sa kalsada?

~ sa kalsada? kung nakit ko bang may nakahulog nito eh di hahabulin ko..good girl ako.. o:)

9. Anong balak mong gawin tomorrow?

~ as usual, tv, kain at OL.. :p

10. Anong brand ng huling sapatos na sinuot mo?

~ Converse //ferrer! pareho talaga tayo!

11. Kelan ka huling sumakay ng car/fx/taxi?

~ sunday.. :|

12. Umaakyat ka ba sa bubong ng bahay nyo?

~ hindi eh..kahit gusto ko..magagawa ko din yun..someday..

13. Ano huli mong kinain?

~ muffin <3

14. Madalas ka bang makita sa baywalk?

~ nope..

15. Nakakanta ka na ba sa videoke?

~ uu naman..pero sa bahay lang..wait nung open house pa pala.. heehee..

16. Makulet ka bang tao?

~ NAMAN! ako pa..

17. Naexperience mo na ba na maglakad habang umuulan?

~ uu..minsan nga purposely kami nagstroll nung umuulan ni ferrer eh..para naman makaligo ka ferrer!

18. Magaling ka ba magscrabble?

~ di masyado..di naman talaga kasi ako lit person..

19. Mahilig ka ba sa movies ni Jackie Chan?

~ ok lang..nanonood din ako minsan..

20. Ok ba sayo ang long distance relationship?

~ ok lang..basta ba may trust eh magwowork yun.. :D

21. Kelan ka huling namili sa sm?

~ hindi sa sm eh..so matagal-tagal na talaga kapag sm..

22. Anong gagawin mo pag may biglang humalik sayo ng hindi mo alam?

~ kung sino ba naman yung humalik eh..kung si rej eh sanay na ako dun..

23. May nagregalo ba sayo nung bday mo?

~ uu! *doraemon*

24. Describe mo nga mga friends mo?

~ nocturnal, bangag, crammers, immutable, etc. (go ferrer! ganyan din description ko sa mga kaibigan ko..)

25. Anong katangian mo ang maipagmamalaki mo sa mga tao?

~ ang pagiging unique and one of a kind ko (go ferrer pareho tayo..) pero ang panalong sagot dyan: “what’s not to brag?” xp


Leave a Reply

