churlaloo

27..

on December 16, 2007

wala akong magawa eh..upload pa ng pictures..tapos ang labo kasi with errors on page siya..hindi umuusad yung blue..ang labo..di ko na gets kung ilang oras na lang bago maupload yung mga dorm pics na yun..

bakit 27 yung title ng post? maya na yun..chika muna..

nung pumunta kaming divisoria kahapon, may feeling ako na gusto ko bigla yumaman..well, sino ba namang ayaw yumaman..di ba sioson? kasi wish namin ni sioson sa isa’t isa yun, yumaman..heehee..sa dami kasi ng mabibili, parang ang sarap bilhin lahat..nakakaloka din kasi magbudget..basta parang gusto ko maging instantrich girl..heehee..para mabili ko lahat ng gusto ko..

pero alam ko na pinaghihirapan yun..

so bakit nga 27 yung title ng post ko?

kasi dahil diyan sa yaman thingy na yan..naalala ko yung isang weekend na nagcompute nag parents ko..by the time daw na magreretire na sila sa pagtatrabaho, eh 27 years old na ako..at ako na daw ang siyang bubuhay sa aming pamilya by that time..napressure ako bigla..kasi kailangan ko na yumaman/ maging financially stable by the time na 27 na ako..sana naman noh..ako lang ba talaga bubuhay sa amin? yung kapatid ko ba may trabaho na nun? *wait, nagcocompute ako..* 24 na siya kapag 27 na ako..kung magdodoktor siya, di pa siya nag-graduate by that time..huhuhuhu..di ka pwede magdoktor lianne..nyak, masyado ba akong praning at nagmamadali? di naman sa ganun, napaisip lang talaga ako..

at di ko na dapat isipin yun kasi matagal pa yun..enjoy life muna!


Leave a Reply

