churlaloo

sayang..

on December 9, 2007

tsaka na yung continuation ng sayang at spontaneous ang time series..katamad magcompose at alalahanin ang mga pangyayari..

nasayang ang unli ko..kasi nag-unli ako kagabi before 1, pagkakain ko ng brunch..tas text naman ako..unti lang katext ko kaya naghanap pa ako ng katext..walang nagreply..tas unti-unting nalagas ang dalawa kong katext..so wala, nagcharge na lang ako dahil mukhang matatagalan bago magkaroon ulet ng katext..nag-online muna ako ng matagal-tagal..ayan, chat..

tas habang chat, katext ko si ferrer na inasar lang ako dahil dun sa gift thingie..haaaay..so labas muna ng asar sa kachat..

tas wala, bored na ako kaya binalikan ko ang fone ko..at buti naman may nagtext na..so masaya na ulet ako kasi continuous naman ang aming pagtetext ng aking mga katext..hanggang dun sa bahay ng ninang ng kapatid ko na kinainan namin, text pa din..buti at di nila ako pinabayaan na malugmok sa deep boredom habang andun sa bahay ng ninang ng kapatid ko..

ayun, so ok na naman ako at nawala na ang asar ko dahil sa mga corny jokes..heehee..

tapus, napuyat nga ako, 2:30 na ako natulog..

nagising ako ng 9.30 am, kaso wala pang nagtetext sa akin kaya natulog muna ako..

nagising ako, 12 na! kaloka, eh di malapit na matapos ang aking unli..shock talaga ako..kasi feeling ko di ko nasulet ng matino ang aking unli..

well, wala tayong magagawa kundi tanggapin ang mga pangyayari..

sige, babai..


Leave a Reply

