churlaloo

bakasyon..

on December 9, 2007

baka sabihin niyo ang late naman ng post na ‘to para sa bakasyon..pero kasi ngayon ko pa lang nararamdaman na bakasyon na talaga kasi affor ko magpuyat kahit sunday..normally kasi dahil galing pa akong bulacan at monday ako bumabalik ng dorm, di ako nagpupuyat kasi maaga aong gigising..pero ngayon, ramdam na ramdam ko na ang bakasyon dahil heto ako ngayon at nagpupuyat..

sinimulan ko na yung princess hours..goal ko na matapos ko panoorin yun ngayong bakasyon dahil balak ata hiramin ni verna next year..kasi medyo matagal na din yung dvd dito sa bahay, di ko napapanood kasi busy sa aking junior life..ewan ko ba, basta bigla sumulpot sa bahay ang dvd na iyon..syempre, bakasyon naman, medyo wala masyadong gagawin, kaya oks na din na may mapanood..

nako, ang ayoko lang ngayong bakasyon eh dadami ang chores ko sa bahay..dahil irarason nila na bakasyon ko na naman daw..so dadami ang mga trabaho ko dito sa bahay..pero ok lang, at least forever tv din..harhar..

at gagamitin na din namin ang aming sun sim bukas..so sana di ako atakihin ng boredom ngayong summer..

sige, paalam na at bumabagsak na ang talukap ng aking mga mata.. :D


Leave a Reply

