churlaloo

sayang at spontaneous ang time..part 3..

on December 7, 2007

wednesday..decemebr 5, 2007..

go perio na!

so ligo, etc..

aral ng p6!

cram muna ng labrep..nakapagpass naman..

tapos test na..physics..ang malupit na physics..

tinaga ba nman ng computation start pa lang..nawindang ako..namental block..

dami ko iniskip..tas nung binalikan ko, nainitialize na ako kung pano magsolve so ok na..

yung iba parang walang sagot..nakakaloka..

socsci na..sabi ni ces, perfectable siya..kung magaling ka..in 30 mins natapos ko na siya..”natapos”..kasi kelangan ko na ng filler ko dahil di ko masagutan yung iba dahil wala pang filler..

tapos..tapos..anu na ba nangyari..kumain ng lunch..

tulog sa dorm!

deli sa goldilocks..hindi sulet..ang mahal di naman ganun kasarap..

tapos notes sa chem..hirap aralin ng chem..ang lawak ng coverage..tapos basa ng eng handouts..hirap..

late na din ako nakatulog kakaaral..

simula nung nagaaral na ng perio, laugh time sa dorm..si verna ang ermitanyo kapag nakalugay..ang mga natatpon na juice..freddie aguilar..basta sobrang saya..di kami makahinga kakatawa..except thea..nasa labas siya ng room, kausap si jam..

ang saya..


Leave a Reply

