churlaloo

sayang at spontaneous ang time..part 2

on December 7, 2007

tuesday..december 4, 2007

yo, tuesday na..discuss lang si mam docto..[bigla ko naalala yung date namin ni toti last week..kasi dahil dun sa gift sa previous post..]

so, windangized naman kami sa long test ni mam docto..

socsci..ah mga projects at nanonood kami ng powerpoint presentation..nakakawindang ang coverage ng perio dahil di naman tinuro yung iba..anyhoo, masaya lagi ang ss kapag tues..kasi sa eme room kami..at sobrang lakas ng hangin sa room na yun..minsan buong rubidium haharap sa bintana..sobrang lamig at sarap ng hangin..

tapos math..haaay ewan..dahil math yun..di ko na alma anu nagyari..

str..hohohohoho..may power failure so di gumagana ang LCD projector..next year na ang defense!

tapos labtech..nakared ang bio unit..i mean red and green..nakared si mam docto sir espi at mam dawn..

dahil sa power failure, walang labtech..so happy..kumain tapos natulog sa dorm..sobrang haba ng tulog ko at maganda pa ang quality kaya ayoko na pumasok..may chem pa kasi..huhuhu..aalis na si mam velasco at si sir tayco na ang aming chem teacher..

chem..contest-ish/review para sa perio..tapos binigay na namin yung card na inihanda namin kaninag umaga kay mam at kumanta ng follow me by uncle kracker..touch naman si mam..parang mahal na mahal namin si mam velasco..lagi kaming may pakulo sa kanya..well love naman talaga siya ng rubidyuuuuum..sweet naten rubidyuuuum..

tawa ako sa sabi ni john..mam wala ako sa picture dyan kasi nagcut ako ng homeroom..tawa kaming lahat..

tapos bye na..last chem with mam velasco..

diretso kami ni verna kay mam butaran, ang aming kaclose na teacher..close na close na talaga kami nun..di naman sa FC pero basta..pinakain pa niya kami..sir tayco na daw talaga teacher namin..haaaaaay..

tulog na sa dorm!

padeli kami ni thea..di ako sinisingil ni thea tas nilibre na lang niya ako..6 kami umorder..9 na dumating order namin..di ako makagawa ng p6 labrep at makapagaral dahil gutom ako..3hrs kaming naghintay..6pm-9pm..kaloka..

ss notes..tapos p6 labrep..alternate sa paggawa..halos di na nakapagaral ng p6..2am na nakatulog..nagpaprint kay koko nung umaga..

may part 3..


Leave a Reply

