churlaloo

ang mga pangyayari ngayon..

on November 28, 2007

naasikaso ko na rin sa wakas ang recommendation form para sa field bio! woohoots! sabi ko kay sir job, i-highly recommend niya ako..wahahaha..

medyo gumulo sayaw namin sa pe..halaaaaaaaa..

at buti di ko sinayang ang precious time para matulog kagabi para sa paggawa ng p6 SW..dahil next week na siya due..pero oh nose! long test sa p6 at math sa monday..katakot..

wala ulet chem..tas di daw nanalo si jio sa intel contest kasi first time naman daw ng pisay sumali dun so di talaga expected na manalo..kasi di nila alam coverage echosera..

naggupit ng invitations for acts christmas party..punta kayo..outside school bukas..

uwian na bukas!

nanood kami ng In A Grove sa english..walang cute na bata pero di pa din ako inantok kasi ang saya ng rubidium..chika kami dun echosera..basta ganun..boring daw sabi ng ibang sections pero kasi ang kulit ni john at onats so happy ang viewing..

kelangan ko pa ng isang recommendation!

bio lt bukas! at di naturo sa amin lahat..

tapos cs lt na wala akong gets..

str defense..nagbasa lang ako ng sci scho..

p6, nakinig ako! accomplishment! *applause*

early dismissal sa pinoy kasi nagreport lang si bacungan at darrwin,..praktis ng pe..

tapos pinanood namin yung dance nina timmy..

nung math, ang ingay ng rubidium..tapos nandun pala si mam cruz na nagoobserve..ang ingay namin, natutulog yung iba..di naman kasi namin napansin..

kasi wala si jio dahil sa contest..tapos sa dulo nakaupo si jio..dun umupo si ma’am..kaya di namin siya napansin..

tas di pa binigay ang lt sa math kasi di pa daw narerecord..whatever!

wala si sir espi kanina sa labtech..so sad..pero continue lang ang paggamit ng centrifuge..

naka-apat na wash na kami di pa din malinis..asar..

submission ng “revised revision” (copyright sir jogon) ng tula sa pinmoy..tuwang-tuwa ako kasi nung monday nung tinignan niya kung okay na, ok na daw..kamusta naman! tuwang-tuwa ako kasi yun yung unang tula ko out of sa apat na ginawa ko na wala ng mali..kaya tuwa naman ako..kaya submit ko lang yung luma..kala ko di ma-appreciate ni sir kasi medyo mababaw ang aking tula..ewan, hirap explain..mababaw na madrama..salamat norman sa topic..

sige, toodles muna!


Leave a Reply

