churlaloo

nyoknyoknyok..

on November 24, 2007

nahirapan ako gawin yung 2nd free verse na tula ko sa pinoy..masyadong challenging..

hohoho..puyat na naman ako..lagi na lang akong puyat..paano na ako tatangkad?

kamusta naman..malapit na ang perio..pero di ko na iniisip yun..iniisip ko na lang, malapit na din ang bakasyon..pero nalalabuan ako sa sarili ko..gusto ko na magbakasyon pero ayoko na din..kasi waaaah, 2nd to the last Christmas vacation na naten to ’09..huhuhuhu..

nyak, nagsenti daw ba..

nako, timby, di talaga ako naulanan ng grasya ng skittles..

lapit na birthday ni dastynne..wala pa ko gift..la pa din ako gift dun sa nabunot ko sa kris kringle..mukhang hindi si ma’am docto ang nakabunot sa akin eh..how i wish na si ma’am docto ang nakabunot sa akin at tinupad niya ang nasa wishlist ko..kasi nasa wishlist ko ay uno sa bio! wahahahaah! kaso hinde..sad..

alam ko na ata kung sino nakabunot sa akin..asar kasi pahalata sila kung sino nabunot nila..buti sa akin, di pa niya alam..hihihihi.. :j

sige, baybay na.. xj


Leave a Reply

