churlaloo

ang chaka..

on November 21, 2007

hirap kasi mag-isip pa ng title..nakakatamad..

ay stressful ang araw na to at ang araw kahapon..

kapagod kaya yung exhibit sa english..windang na windang na ako sa mga nangyayari sa paligid ko..

ako ang nakatoka sa pagtatago ng masking tape..so more or less ako din ang gumagamit nito..para sa exhibit na yun, napakadaming beses na ako nagpunit ng masking, nagrolyo o kung anuman ang tawag dun para magamit ang masking na pandikit..grabe..ewan, ang simpleng gawain na iyon ay nakakapagod..sabi nga ni gian, kung sa bawat pagpunit ang pagprepare ko ng masking tape eh nababawasan ang fingerprint ko, wala na daw akong fingerprint..naubos na..natangay na ng lahat ng masking tape na ginamit ko..

anyhoots, pagdating din sa dorm, kapagod din..dami gawaing pangeskuwelahan..naxx..

kapagod talaga..ewan ko ba kung bakit inuuna ko pa to kesa sa schoolwork..well, pagbigyan na ako, masyado na akong nagugulantang sa lahat-lahat ng gawaing kailangang matapos..huhuhu..

haaaaay..buti na lang may milky way si dastynne sa dorm..ang sarap..wala lang..:D

tsaka haaaaay..ang bait ng buhay kahit papaano..*smile*

hohoho, merry christmas..kamukha ni santa claus yung mga gods na iginuhit nina cephyr at verna..

pero maya naaccomplish na kami ngayon..tapos na ang bio video namin! ready to submit na..

haaaaay..nagtataka ako dun sa pinipilit naming idikit sa poste..lahat na ata ng demography group ay tumulong at gumawa ng paraan kung paano didikit yung papel..kinuha ko na ang best masking tape, ang piankamadikit at pinakamakapal..ngunit kahit anung gawin namin talagang ayaw niya..ohwell, bukas na problemahin..

waaaaahhh..exhibit na sa friday..woohoots! go demography! go Rb!

sana matapos na ang demog..woohoots..

ang bait-bait..bait talaga..bait..bait..

nyak, nawawalan na ata ako ng bait..joke.. kulit ko talaga..hohoho..

nyee, sige..babai na..

good night!

masyado ng overused ang sweet dreams..caramel dreams naman..inspired ng matamis na milky way..

baaaaaai!


Leave a Reply

