churlaloo

lonely..

on November 9, 2007

ang lonely ko dito sa dorm..

kamusta naman..friday ngayon at cardgiving bukas..may practice ang katoks bukas pati batoks ata..di naman ako malungkot dahil sa grades kasi okay naman ang aking grades..lonely ako kasi ako lang mag-isa dito sa room namin..si thea, nasa birthday party ni manzo..si verna nasa vision night sa UP..si celina umalis at gumala kasama ang mga pinsan niya..wala akong kasabay kumain..well, tinatamad na din kasi akong pumunta ng caf..kulang na kulang ako sa tulog..i need sleep..kaso ang ingay ng mga tao sa room kanina kaya nagising ako mula sa aking mahimbing na pagkakatulog..so ayun, nagpabili na lang ako kay cephyr ng dinner ko..sana lang may mabili siya..

haaaay..mahirap mag-isa..pero okay lang din kasi kung di ako mag-isa ngayon, di ako makakapagpost..kung may nakakapansin man, nagpopost ako kapag late na..kapag mga madaling araw o gabi na..kasi mag-isa na lang akong gising at hindi pa ako inaantok..so post muna ako..di rin naman ako unli..walang form of entertainment kaya net na lang..

sana umuwi sila agad..sana..


Leave a Reply

