churlaloo

weeeeeeeeeeh ulit..

on October 31, 2007

wala lang..sinisipag ako magpost..kasi kung nasa dorm ako, magupload lang ako ng pics..kaso nasa bahay ako, haay kelan pa ako matatapos magupload eh pagkakupadkupad dito sa bahay..

ewan, sinisipag ako magpost kasi wala akong magawa..kahit wala akong masabi..ewan wala lang..

ang aliw ng paskorus..kahit minsan ang hirap pasunurin ng rb at minsan(actually lagi) magulo kami, masaya naman ang praktis..kumakain ng macapuno..kumakain ng leche flan na gawa ni shane (thank you shane! btw, ang saraaaaaaaaap!)..tapos ang mga alto..ang mga mali-maling tono at timing..ang mga ngiti ni ces na ibig sabihin ay sabog..basta ang saya-saya..tawa kami ng tawa..well minsan, nagkakaasaran lang talaga..kasi sa sobrang kulit namin, naaasar na yung iba..pati kami naaasar na din..pero kahit ganun, go rb!

nyak, kamusta naman di ba..kasi shax! alala ko, sa nov 9 na din pala ang poetry reading by the katoks..kamusta naman, dami talaga activities sa nov9..at contest na ata nung goldverg machine some day/s after nun..ewan ko..good luck na lang sa kanila..

weeeeehhh..peperform na naman kami..weeeehhh..tapos malapit na din ang batok play ng batoks..wahahaahaha..nyak, ang sama ko..tas yung palabok din ata ng 4th years malapit na..waw..dami pala gagawin..

ay naku, alala ko tuloy..di ko pa pala tapos yung probset sa math..wala pa akong notes sa ss at sa bio..long test na sa bio sa nov6..ay birthday pala ni meñez sa nov7..tapos quiz pa sa chem sa nov6..shax..ang dami talagang gagawin..hohohhoho..wait, dapat ata huhuhuhuhu..

la ako energy..di ako hyper ngayon..ewan ko, feeling ko nafefeel niyo naman na tinatamad ako..actually unli ako pero tinatamad na ako magtext..ayaw din gumana ng ym ko..malabo ang life..kisakay na lang..:D


Leave a Reply

