churlaloo

my first nosebleed..

on September 22, 2007

as in yung totoong nosebleed..

di ako nagsisinungaling..

syempre, shock ako..

di ko din masyado alam gagawin ko..

doi, di ako sanay..

first nga eh..

kabaliw..

gulat kami ni thea..

bigla na lang akong nagnosebleed..

erk..

this is a late post..12:30 am na..

at september 23 na..

birthday ni ate dyane..

HAPPY BIRTHDAY ATE DYANE!
MORE BIRTHDAYS TO COME!
GOD BLESS!

ayan, may multip post pa ako na may ganyan ate dyane..

weeheehee..

binati ko na din siya..

ewan ko ba bakit gising pa ako kahit antok na ako kanina..

la ako maisip for pinoy..

sad..

yung nosebleed pala, nung friday pa, sep 21..

wala ng masyadong details at feelings yung kwento ko about nosebleeed sa nasa plano ko..

masyado ko na kasi naikwento sa madaming tao kaya sawa na ako sa story..

anyhoots, lapit na retreat..

di pa ako bayad..

nawala ko reply slip na akala ng nanay ko napass ko na..

wahahahaha..

bye na nga..


Leave a Reply

