churlaloo

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…..

on September 20, 2007

i’m sick..

buhuhuhuhuhuhu.

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..

kaso kelangan ko pamaghanap ng journals so kahit may posibilidad na mabinat ako dahil nilalagnat ako kanina, go pa din..

ewan..nung tuesday night pa ito..

kasi sinipon ako dahil di umiinom ng vitamins, tapos lagi akong puyat kakanood ng hana kimi live action..tapos basta nakatutok sa akin ang electric fan, sisipunin ako.

so, ayun may sipon ako..

so atsing..

tapos wednesday, workshop..

at naasar ako kaya nagsermon ako.

nahigh blood ata ako dahil sumakit ulo ko after..

tapos nung gabing yun, sinisinat na ako..nahihilo at sinisipon.

masakit ang mata ko..i mean yung mahapdi..

sawi talaga..

so ayun..pumasok pa din ako kaya nung labtech, sobrang init ko..as in nilalagnat ako..

naaawa na nga groupmates ko sakin..

ahh..i’m touched..

tas di ako pumasok ng cs..at pe..eh wala naman pala si si roj.

actually, pati ss di ako pumasok..

ayun..

pero baka gumaling na ako so kelangan ko tapusin yung str journals ko..weehhhh..

babai na. :D


Leave a Reply

