churlaloo

senti..

on September 14, 2007

i miss tintin..

kasi bakit ganun?

dahil hindi na kami classsmates, hindi na kami close..

nakakaiyak isipin na yung friendship namin parang di na ganun kaevident dahil hindi kami magkasection..

nung start ng school year, yung 5 na hindi niya makakalimutan sa Pisay, isa ako dun..

pero sabi niya at feeling ko din, iba na..

bakit?

siguro ako yung nagkulang..

ako yung nagkulang na lumapit sa kanya?

dahil ba may bago na akong circle of friends kaya ganito kami?

may bago na rin siyang circle of friends kaya ganito na kami?

di na nga kami masyado nagtetext at naguusap eh..

bakit ganun? T.T

bakit?

di ko talaga lubos maintindihan bakit nagkaganito ang aming friendship..

sana naman, bumalik sa dati..

kasi namimiss ko na ang dating tintin na kilala ko..

di ko sinasabing nagbago na siya pero namimiss ko na yung tintin na kasama ko..

na lahat ng bagay at problema at mga bwisit sa buhay ay nasasabi ko sa kanya..

pati mga trips namin pareho..

lahat..

pero ngayon, parang iba na..

siguro tintin, namimiss mo na din yung dating ako..

si rej nga namimiss na yung dating ako…

siguro nga nagbago na ako..

ang tanong, for the better ba?

sana oo..

di ko alam eh..

kasi ayoko masira yung mga friendship na naitatag ng high school para sa akin..

kasi baka mag-end up ako na wala talagang friends for life..

at ayoko mangyari yun..

sana..

sana..


Leave a Reply

