churlaloo

kulit ko talaga..

on September 14, 2007

kanina emo ako..

nagyon baliw..

hay buhay..

resulta ata ito ng pagkabilad sa araw kanina habang nanonood ng fashion show..

sa may flag pole..

di ba may stairs..

aliw kasi nasa mas mataas si norman..tas ako..tas si verna..

tapos nagsisilungan kami..

so bale si norman yung naprito talaga..

kais yung magazine ni timmy ginawa naming payong ni verna with norman at verna as tagahawak..

la naman paki norman sa init ng araw..

ako feel na feel ko na natusta ako..

alam mo yun para akong tinapay na kakalabas lang ng oven..

hindi pa summer kaya hindi pa tama na magpaitim..

heehee..

grabe..

feeling ko..parang yung kutis ko yung nasa ponds..

kaso imbis na pumuti, umitim ako..

ang panget ng ibang designs..

di na pangpisay talaga..

tapos parang taga-ibang school na..

o kaya pang hndi tropical countries..

halert! tropical country ang pinas!

ang init na nga paiinitin pa nila..

pero infairness, mas trips ko na yung unifrom ngayon..

toodles!


Leave a Reply

