churlaloo

so, ayun na nga..

on September 7, 2007

pinapatunayan ng nakaraan kong post na ako’y tamad nga..

grabe..

bakit ba ganito?

kanina pa ako naghahantay na mabakante ang isang laptop dito sa dorm..

tapos ngayong eto na at nasa kamay ko na ang laptop ni celina, ako nama’y tinatamad magpost..

bakit ganun??!

anung mali sa genes ko??

ano?

o ang talagang gusto ko lang kasing gawin ay ang manood ng mga jdorama sa net..

heehee..

anyhoots, andito si ferrer kanina kaya i’m so shocked na naman..

usap ulet..

family day na bukas..at isinali ako sa games..

kaMUSTAsa naman yun??!

grr..hay naku..

bakit ba ako napili maglaro..

imbis na wala akong gagawin sa fam day eh magpapagod pa ako..

grr..pero wala na akong magagawa..

hoothoots..

magpopost ba ulet ako..

mas masaya kasi magpost ng madaming short posts kesa madami..

toodles muna!


Leave a Reply

