churlaloo

on May 14, 2007

“My life is 74% perfect.”

[x]You know someone that cares about you. // syempre naman..
[x]You have a boyfriend/ girlfriend/ fiancee/husband/ wife. // oo, nagpropose na sa akin si josef..kilig..tsaka asawa ko si tintin..hehe..juke..

[]You have your own room. // wala akong sariling room.. T.T

[x]You own a cell phone. // uu naman, at sobrang love ko yun kahit sira-sira na siya..

[x]You get good grades. // yeah, di naman sa nagyayabang..DL..yeehee..

[x]You have an ipod/ mp3 player. // oo, pero di ko na nga nagagamit yung mp3 ko eh..

[x]Your parents are still married. // oo naman..

[]You have more than 2 best friends. //yeapyeap..masama ba yun?

[]There is a swimming pool in your backyard. // di naman kami rich noh..

[x]You live in a house. // duh, saan pa ako titira?! Sa bangketa? Pero pag school days, sa dorm..eh house din naman yun di ba?

T O T A L: 7

[x] You dress how you want to. // minsan, pero minsan iniisip ko din kung bagay ba toh at baka magmukha naman akong babaduy-baduy o trying hard pag sinuot ko toh..

[] You hang out with friends more than once a week. // hindi nga eh, pero sana..pero lagi ako may kasamang friends kahit papano..

[]There is a computer/ laptop in your room. // wala nga akong sariling room..computer lang, sa sala..

[x] You have never been beaten up. // syempre, nung bata ako pinapalo ako kahit onti pero di naman yung oa sa bugbog..

[] You never cry more than twice a month. // emo nga ako minsan eh..madalas-dalas din akong naiiyak..

[] You are allowed to listen to the music you want to. // oo naman, sino naman magbabawal sa akin?!

[] Your room is big enough for you. // wala nga akong sariling room eh!

[x] People don’t use you for something you have. // feeling ko naman, di ako ginagamit ng mga tao, pero syempre minsan di naman maiiwasan mangparasite kahit papano..

[x]You have been to a concert. //yeapyeap, nung 1st year at 2nd year..

[x] You laugh more than twice a day. // you know naman me, sobrang babaw..”laugh everyday. It’s like inner jogging.”..love that quote..

T O T A L: 5

[x] You have over 100 friends. // think so..

[x] You have pictures on friendster. // si ferrer ang may hawak ng friendster ko eh..meron naman ata..

[x]You get allowance. // duh, panu naman ako mabubuhay sa Pisay..

[x] You collect something normal. //yeapyeap, stationary! Go!

[x] People don’t make fun of you to be mean. // di naman ako masyadong inaapi..inaalaska at inaasar lang..

[x] You look foward to go to school to see your friends. // well, in some cases..

[x] You don’t wish you were someone else. // contented na ako sa sarili ko pero minsan masaya magdaydream na meron ka kung ano yung wala ka..

[x] Do you dance. // yeap, I dance sometimes..

[x] You do something after school. // syempre naman!

[x] You shower daily. // alanganing hindi?!

T O T A L: 10 // huwaw! Complete 10!

[]you own a car. // haler, 13 years young pa lang ako!

[] You usually don’t fight with your parents. // di naman kami yung todo away..

[x] You’re healthy. // uu, healthy ako pero overweight..laboo..

[] You’ve never had a cavity. // nagkaron siguro ng cavity..pero as of now, walang bulok ang aking teeth..

[] You are happy with your appearance. // oo naman, anu pa ba hahanapin ko..ang ganda at cute ko..juke..

[x] You aren’t self-conscious at all. //well, minsan self-conscious..minsan o madalas ba? Ewan..

[x] You have never got a failing grade in your life. // as in grade sa isang subject ah..pero meron na yung mga bagsak na quizzes at tests..

[x] You have friends. // lotsa friends!

[x] You have many inside jokes with friends. // mga codename ganun? Medyo pero di naman yung ginagamit sa bad..para lang din magets ng ibang fifol..

[x] You know your parents care and love you. // enuff said..

T O T A L: 6

[x] You know what is going on in the world. // syempre kahit papanu naman..shux, global warming.. T.T

[x] You care about sooo many people. // syempre naman..

[x] You are happy with your life. // I am happy and contented.. “the key to happiness is contentment.” Naks, may paquote-quote pa talaga..

[x] You usually aren’t sick. // madalang ako magkasakit..

[x] You know more than one language. // know? Oo naman..

[x] You have a screen name. // syempre artista ako..joke!

[]You own a pet. // na-ah, ever since..

[x] You know the words to more than 5 songs. // syempre naman..

[x] You don’t have any enemies. // di naman sa nagmamalinis..pero wala naman talaga yung super enemies..may tampuhan syempre minsan..

[x] You are happy with you’re living. // yeap, I am happy!

T O T A L: 9 // sayang, makukumpleto a sana..

Now count up the number and multiply by 2. Then

repost saying “My life is 74% perfect.”

Well, di naman talaga sukatan yun..


Leave a Reply

