churlaloo

on May 14, 2007

I am 23% girly..nyi..

Take this quiz and find out how girly you are. (GUYS TOO) Put x’s beside each thing that’s true. Each x that you put is one percent. Have fun!!

[ ]My fingernails/toenails are almost always done. //ang haba nga ng kuko ko today eh..maya na ako maggupit..di ko makita ang aming nailcutter..buti pinaalala mo..

[x]During the summer the only shoes i wear are flip flops. //ata, nasa bahay lang ako halos buong bakasyon kaya puro tsinelas lang suot ko..pero syempre ibang kaso naman pag may puntahang something..
[ ]My favorite toys as a child were barbies. //hindi, may barbie ako pero di ko sila peyborit..ang gusto ko LEGO! Go lego!

[ ]My favorite colour is pink or purple. // hindi eh, blue ang favorite ko although pink at violet ang font color ko..nyaha..pero minsan depende sa shade naaaliw ako sa color nila..
[x]I did Gymnastics. // di ba nung 1st year eh nag-gymnastics? Yun lang gymnastics ko..

[ ]I love skirts. // di nga eh..di ko gusto ang skirts..pisay skirt lang sinusuot ko..minsan nagpapalda ako pero super rare..
[ ]Hollister is one of my favorite places to shop. // ano yun? Di ako nagshoshop dun..sorry..
[ ]Tight jeans are the only jeans i’ll wear. // nu ba yan..pag hindi tight jeans sinusuot mo, di ka gurl? Laboooooo..
[x]I love chocolate. // yeapyeap! Opium ko ang chocolate…kahit anong chocolate, go!

[x]I’ve never had a real job. // duh, ako’y incoming 3rd year high school pa lang noh..asa naman..pero dream ko maging crew ng isang fastfood!
TOTAL: 4

[ ] My hair is almost always straightened // ang curly/wavy nga nga aking hair eh..
[ ] I have at least 8 myspace pictures. // wala akong myspace account..
[ ] I usually go shopping once a week. // sayang naman pera..at di ako ganun karich noh..

[x] I love to hang out at the mall with friends. // syempre naman, sino bang ayaw?

[ ] I have a real diamond ring or diamond necklace or earings. // wala, di nga ako ganun karich para magkadiamond na jewelry..
[ ] I’ve gone to a tanning salon. // maitim na nga ako, papaitim pa lalo..di naman ako ganun kaitim pero basta, di na kelangan ng tanning salon..sa pisay pa lang iitim ka na..
[ ] I’ve gone to the beach to tan. // tuwing pupunta akong beach umiitim ako pero di ako pumunta ng beach para magpaitim..

[ ] I have at least 10 pairs of shoes. // sana, onti lang shoes ko..
[ ] I watch either the OC or Laguna Beach. // hindi ako nanonood eh..
[ ] I change my icon weekly. // icon saan?
[ ] I wear a shower cap. // hindi, yung kapatid ko feeling may nilagay sa buhok niya, nagsusuot ng ganun..

TOTAL: 1

[x] I dont shop at Hot Topic. // anung shop naman yun?!

[x] My cell phone might as well become a part of me. // talaga! Kahit luma/sira/bano fone ko, love na love ko ‘to noh..
[ ] I wear mascara everyday. // di ako nagmamake-up..
[ ] I’ve been or am on a diet. // kung nag-diet ako eh di sana di ako mataba di ba?..tsaka ang sarap kaya kumain kaya no no diet..
[ ] Bathing suits are adorable. // pisay swimsuit nga lang sinusuot ko eh..
[ ] I dont know the difference between a sheep and a goat. // panu naging batayan ng pagiging gurlaloo mo yun..tsaka di naman ako ganun katanga noh..

[ ] Big sunglasses are hott. //Hindi..

[x] I have gotten my nails done before. // nung bata ako, nilalaro ko yung mga sa kuko..nung bata ata ako..
[ ] MTV is one of my favorite channels. // di ko naman ganun kafavorite yun..mas gusto ko myx..

TOTAL: 3

[ ] All I want to do at sleepovers is talk about boys! // nyee, nagsleep over pa kayo..

[x] I love to have girls do my hair. // kasi naman nakakatamad magayos..mas maganda kung may nagaayos na sayo di ba?
[x] I give and recieve hugs from all my friends. // syempre naman..i love them eh..and they love me too..

[ ] I hate bugs. // di naman ako takot, actually ok lang sakin yang mga insektong yan..
[x] Carnivals are so fun! // talaga!
[x] Summer is THE best season. // syempre pero gusto ko din ng winter..tsaka yung fall at spring..laboooo ko..

[ ] My swimsuit has 2 pieces. // di nga ako swimsuit eh..yung pisay swimsuit naman ay one piece..
[ ] I’m waiting for my knight in shining armor. // naks, hoy, dapat ineenjoy ang pagiging bata at single..

[ ] Musicians are so hot. // yung iba lang, di lahat..

[ ] You write me a poem and tell me I’m beautiful and I’m all yours. // huh?
TOTAL: 4

[x] I am self-conscious. // di ba halos lahat naman ng teens self-conscious?
[ ] I cry often. // di naman often..pero I cry..
[ ] My car smells like vanilla or cherry. // wala akong sariling car..
[x] My dishes get washed more than once a week . // alanganing hindi urungan?!

[ ] I dont do sports. // may PE eh..kaya nagsports ako..nagsports din ako, madalang nga lang..

[ ] I HATE to run. // masaya kaya tumakbo, lamig ng hangin..pero kakapagod..

[x] I squeal when I am surprised or angry. // minsan..

[x] I eat dried fruit as a snack. // dried mangoes!

[ ] I love romance novels. // di ko naman sila love talaga, pero minsan nagbabasa ako pag la na talaga mabasa..
[ ] Drew Barrymore is so cute. // di siya cute..ang cute si harry osborn at ang kanyang smile..
TOTAL: 4

[ ] I dance a lot. // nung bata ako..
[ ] usually spend an hour or over to get ready to leave my house. // mabilis lang ako gumayak noh..
[ ] I only have like 5 billion hair products. // oa naman..
[ ] I love to get dressed up. // di naman..
[ ] Every part of my outfit needs to match. // di naman kelangan lahat nagmamatch ah,,

[ ] I talk on the phone at least once a day to my friends. // dati, pero chat at text na uso ngayon..

[ ] I would love to have a photo shoot. // lagi na naman kaming nagpophoto shoot ng aking mga friends..
[ ] I apply lip stuff 50 times a day. // napakadalang ko nga magpahid ng kahit ano eh..kahit lip balm madalang..
[ ] I wish I were a model. // model student! Naks, asa..
TOTAL: 0

[ ] I wish I could meet Paris Hilton. // di ba makukulong yun..ok lang, bigyan niya ko money..

[ ] I have been something that was semi. // anung semi?

[ ] I own Uggs. // anu ang uggs?

[ ] Hip Hop is the best music. // hip hop..ewan..

[ ] I pop my collar. // sa bahay..trip minsan..
[ ] I like to be the center of attention. // center of gravity!

[ ] Guys with Mohawks are crazy. // ang hairstyle ba ang nagdedetermine ng kabaliwan?!
[x] Horses are beautiful. // gusto ko ng pony..

[ ] I’d rather not pay attention in school. // eh di bumagsak ako..nu ba naman yan..
[ ] Cats are adorable. // mas gusto ko ang aso..pero gusto ko ang eyes ng cats..

TOTAL: 1

[ ] I write my own music. // di naman ako musician..
[x] I would love to visit Hawaii. // gusto ko!

[ ] Valentine’s day is so cute! // anu cute dun?

[ ] White is better than black. // di naman lagi..
[ ] I wouldn’t be caught dead in all black. // panu pag may school presentation o kaya costume party..
[ ] My closet is STOCK FULL of clothes. // nauubos na nga mga damit ko eh,,
[ ] Hate the grunge look. //anu yung grunge look?
[x] I love to read magazines. // pag walang magawa at bored..

TOTAL: 2


[ ] I love to gossip. // bad ang gossip..chika lang..i mean yung balita talaga..di yung haka-haka lang..
[ ] I had Lisa Frank folders/posters/notebooks as a kid.
[ ] I love Celine Dion.
[ ] My bubble baths are 1-2hrs long. // ang bubble bath ko ay nung baby pa ako at di yun tumatagal ng 1 oras..la kami bath tub noh..
[ ] My wedding only needs a groom because it’s already planned. // mas maganda naman magplan with the groom di ba..

[ ] My friends and I are in a strict group. We mostly only hang out with each other. // di naman ganun..
[x] I like little kids. // ang cute nila!
[ ] Diet drinks are the best.
[ ] I’m all about being vegetarian.
[ ] I refuse to eat at McDonalds.

TOTAL: 1

[ ] I check my myspace everyday . // wala akong myspace..

[x] I love life! // syempre naman! hindi na tinatanong yan..
[ ] I have a lot of jewlery! //hindi eh..
[ ] My screen name(s) have x’s in them. // hndi din..
[ ] Either one of my myspace names has/had “// wala din..
[x] I would never want to be the opposite sex. // ayaw ko nga..
[ ] It’s not what he/she said it’s the way he/she said it. // huh?
[x] I have more than 3 pillows on my bed.// Depende sa availability..kaya ko kahit wala unan..maximum number ng unan ko ay 5 to 6..nyaha!

TOTAL: 3

nyaks, 23% girly..hehe.. pero ang nonsense nung ibang tanong..lyk err, babae ka ba kapag di mo alam pinagkaiba ng sheep at goat?! Anu yun tanga mga babae..haayy..


Leave a Reply

