churlaloo

s*u*r*v*e*y

on May 12, 2007

Sorry sa nagbabasa ng blog kong ito..kasi tinamad akong ipost ang post na ito..kasi ang post na ito ay offline post at dapat ay pinost ko bago pa ako lumipad papauntang hong kong..pero ngayon ko lang pinost ngayong nakabalik na ako sa pilipinas..sorry!

Isa na namang surbey..

1.) Single, Taken, Choosing or Crush?
~ taken na ako..ni james franco at topher grace..nyaha! joke, single pero madaming crush..

2) Are you happy with where you are?
~ syempre naman..

3) When you meet the right person, do you fall fast?
~ hindi, syempre dapat makilala ko muna bago mahulog ang aking loob sa kanya..pero syempre pwede kang ma-attract agad..

4) Have you ever had your heart broken?
~ di naman..

5) Do you believe that there are certain circumstances where cheating is ok?
~ la akong maisip na dapat magcheat pero di ba bad yun..so baka wala or wala lang talaga ako maisip..

6.) Have you talked about marriage with another person?
~ oo naman..sa dorm, minsan kung anu-ano na lang pinag-uusapan namin..wala lang kung anu gusto namin sa buhay at sa future..

7) Do you want children?
~oo naman..

8) How many?
~ gusto ko apat..[ahem, di lang naman ako ang ganito..pati si erin at tintin..nyaha!]..tas yung dalawa kambal..isang gurl at isang boy para masaya..tas panganay yung kambal..tas ewan na dun sa dalawa..basta 2 gurls at 2 boys..para saya..kasi di ko naranasan magkakuya kaya gusto ko makita nu mangyayari..tsaka gusto ko yung lagi sa movies at sa telenobela, pag may nanligaw kay lil sis, todo ayaw ni kuya..nyaha..aliw, aliw, aliw..


9) If somebody liked you right now, what do you think is a cool way to let you know?
~ sabihin sakin..joke, nakakagulat naman pag ganun..ewan ko..

10) Do you enjoy playing hard to get?
~ nu ba yan..ewan, pero masaya mangtrip ng tao minsan..ang chaka naman din pag pakipot naman..ewan! kasi isipin mo, yan ang mahirap pag babae ka..kunyari, may gusto sayo yung guy tas may gusto ka din sa kanya..haler! ang panget naman kung easy-to-get ka..tas di rin naman ganun kaganda pag super pakipot ka, baka ayawan ka na nung guy..pero kung love ka talaga ni guy, kahit 10 years, hihintayin niya ang matamis mong oo! Naka naman!

11) Do you believe love at first sight exists?
~ crush at first sight lang..di love..

12) Do you believe in celebrating anniversaries?
~ Yeap.

13) Do you believe that you can change someone?
~ siguro, baka, pero yung simpleng mga bagay lang..pero panget yung todo babaguhin mo talaga ang isang tao kasi dapat iaccept mo sila kung ano sila..may isa akong nabasa sa meg na article about dun..tsaka ayan tuloy, nanood ako ng tv! Nalimutan ko kung san ko pa nabasa yun..basta ganun!

14) Do you have feelings for someone right now?
~ Uhmm, haha..oo..para kay james franco at topher grace..nyaha..

15) Have you ever wished you could’ve had someone but you couldn’t?
~ ok na ako kasi na sa akin na si james franco at topher grace..joke leng..nyaha..

16) Have you ever broken a heart?
~ ewan..baka..pero di naman siguro..

17) Would you ever fight somebody over your significant other?
~ wag naman sana mangyari yung ganung scene as much as possible..

18) Is there anything you want to say to your ex?
~ which one? Joke..wala..hello? ewan ko..

* * *

survey ulet..

1. Who is the last person you held hands with?
~ kapatid ko..sa Church..

2. Single or taken?
~ taken na nga ako..madami nga eh..si james franco at si topher grace..tapos madami pang nasa waiting list..nyaks, feeling!peel na peel! Waah, di pa natatapos ang effect ng spider-man3 sa akin..nyaha..

3. If you were drafted into a war, would you survive?
~ siguro..pero oo kung may super powers ako!

4. Have you ever won a spelling bee?
~ ya-ah..oo naman..nung elem..la naman spelling bee sa pisay..tsaka kung meron man, talo na ako agad..kay mike serquiña pa lang eh tigok na!

5. Who is the last person you texted?
~ tintin! Syempre naman, love ko yun eh..pero ang last kong naka-ym ay si ferrer..as if naman tinatanong kung sino last ko naka-ym..hindi kasi, I love them both!

6. Are you a fast typer?
~ ewan..di ko alam..siguro..di ata..

7. Are you afraid of the dark?
~ hindi naman noh..well, dati nung bata ako..


8. Do you knock on wood?
~ yepyep..

9. Are you drinking anything right now?
~ hindi, wala akong iniinom ngayon..

10. Do you think you’re attractive?
~syempre naman..byutiful ako..naks, watever dianne! Peel na peel! Ang kafal! Di joke leng..hehe..

11. Do you talk in your sleep?
~ hindi pero nung minsan daw nung bata ako sa sobrang taas ng lagnat nagsalita ako..pero these days di naman daw..except nung nananaginip daw ako ng masama, sumigaw lang ako ng “daddy!”..naks..

12. Have you ever flown a kite?
~nung 1st year..ewan, talo kami dun..actually, di nga ako nagpalipad nun..so, hindi ata..pero gusto ko matuto gumawa ng kite at makapagpalipad..isa sa mga pangarap ko magawa yun..naks, babaw ba?

13. How many people are on your contact list of your cell phone?
~ wait, tignan ko sa fone ko..wait..uhmm, 235, exact..nyaha..bakit parang ang dami..235 ang kakilala ko na may fone number ako na tinetext ko?gush naman!


14. Have you ever asked for a horse?
~ hindi..di nga ako sumakay ng horse sa baguio nun eh..ewan, natakot siguro ako ihagis ng kabayo..o masipa ako..


15. Plans for tomorrow?
~ wala naman..well, buh-bye muna philippines..


16. Missing someone right now?
~ syempre naman..yung mga love ones ko dyan sa pisay..hoy, yung iba dyan, wag magpeeling..

17. How are you feeling today?
~ tuliro, as usual..tas excited na natatakot..ewan..

18. Have you ever been suspended or expelled from school?
~ hindi naman noh! Mabait ata ako pero simula ng dumating ako sa Pisay lagi na ako napapagalitan..nung elem, sobrang bait ko..nako, lumabas ang aking true color!

19. Have you ever crawled through a window?
~ gusto ko sana pero hindi pa eh..gusto ko matry yun!


20. Can you handle the truth?
~ siguro naman..sana..


21. Do you like green eggs and ham?
~ ano yung green eggs?! Ham na lang..

22. What 3 things do you always bring with you to places?
~ ewan, di ko naman laging dinadala fone ko..di naman din laging may wallet akong dala..ewan, panyo siguro..

23. Do you like or have a crush on anyone?
~ oo naman..may crush ako..actually crushes dahil ang DAMI kong crush..nyaha..crush ko ang bayan..

24. Who was the last person you kissed?
~ parents ko at sis at bro ko..basta family ko..sa Church..


25. How often do you talk on the phone?
~ kung kelan ko maisipan..tsaka kung may gusto talaga ako ikwento or basta..kapag namiss ko na mga tao..o kaya basta!

26. Do you believe in love?
~ siyempre naman!


27. Is there something you want that you can’t have??
~ shopping spree! Naks, ewan ko..si tsiklet! Joke..akin na si james franco at topher grace kaya ok na ko..joke leng..


28. Who did you last hug?
~ di ko alam..di ko naman hinuhug masyado ang aking family..si ferrer si ****** nung dragon race..eh di ko naman hinug si kenneth nun..di ko na rin nahuhug si kuya eboy pag sumasakay ako sa motor niya..nyaha..nung bata ako lagi ko siya nahuhug kasi lagi ako sumasakay sa motor niya..pero nung lumaki na ako, sa likod na ako, nakaharap sa sasakyan sa likod…nyaha!


29. Where is your phone?
~ sa center table dito sa sala..actually kanina nasa kwarto kaso pinakuha ko para malaman ilan contacts ko sa fone..

30. What was the last thing you ate?
~ yung twiggies ng gardenia ba yun..yung chocolate-flavored..


31. Favorite Colors?
~ Blue! Color lang..pero minsan pag maganda yung shade ng kulay naaaliw ako..


32. Last movie you saw?
~ Spider-man3! Go, go, go!

33. What song are you listening to?
~ wala namang music pero merong tv..


34. What do you want?
~ Chocolates..tsaka yung mga opium ko..tas shopping spree tas food!


35. What TV show are you watching?
~ madami noh..

36. Who was the last person you talked to on the phone?
~ si andrea..ang aking elem classmate..


Leave a Reply

