churlaloo

on May 12, 2007

Dahil ako’y nasa isang bakasyon, di ako masyado nakapagpost..anyway..ang tange-tange ko talaga! Kasi may nakalimutan akong mahalagang something na banggitin sa aking last post which is about spidey3..isang napakahalagang bagay na aking nalimutan..

Si harry osborn ay may kahawig na taga-pisay! Sino? Tsiklet..basta..[di ba tintin?!]..di ba tintin..hawig niya si kuya someone 07?! Di ba tintin?! Haay, ewan..di yung kuya 07 na naka-asterisk sa previous posts ko ah..di yung ini-istalk ni ferrer..HINDI iyon..okay?

Haay grabe, hawig kasi sila ng noo ng pisngi at ng hairstyle..naks, ang laboooo ko..napansin ko yun..may isang 09 naman na may hawig kay miggy (ang vocalist ng chicosci)..di naman gwapo si miggy, mas gwapo si miggy tanchengco na choreographer na anak ni gelene eugenio..wala lang nung napanood ko kasi si miggy sa gma sa K! eh may napansin ako na hawig niya..tsiklet na lang ulet..

Ayan, anyway, kakagaling ko lang sa faraway land..naks..at tinatamad ako magpost ngayon ng about sa aking adventure..i mean aming adventure sa hong kong..sorry, next post na lang yun..tamad talaga ako ngayon..

Tintin and ferrer..sorry, di ko kayo mabibilhan ng pasalubong..well, kasi you know, ang mahal ng mga stuff dun..as in pede mo mabili mga bagay dun sa pilipinas for sobrang mura..basta, ang mahal..kasi 1 hong kong dollar ay 6.11 pesos..well, kaloka..at la naman akong nakitang chocolates dun (ang ating opium..) sa duty free sa NAIA na nga kami bumili ng pasalubong..and with me here in our house, na malapit sa ref, asa naman kayo na may matitirang chocolate..sorry..

Anyway, todo kwento na lang ako para mafeel niyo ang presence..naks, parang espiritu eh, may presence..oi, I love you tintin for posting the hana yori thing in your multiply..alavshoo..sayang purr, at di mo naayos ang aking multiply..tsaka ko na lang I-plug ang aking multiply pag maayos na siya..anyway..

Anyway, buti naman at may mga nagtext sa akin..alabshoo tintin! Well, di naman kasi alam ng sambayanang pilipinas na pumunta ako sa hong kong kaya yung mga nagtext eh puro hello at gud morning etc dun..o kaya mga quotes..pero appreciate ko yun kahit papano..anyway, baka magunli ako bukas..kasi dapat magunli na ako ngayon..kaso nawili ako sa computer dahil 4 days din ako di nagcomputer at namiss ko din ang tv and my whole body hurts! Masyado akong pagod at puyat kaya naubos ang aking precious time para sa rest at kausapin to the max ang aking pinsan (I mean kumare), tita and my bethrothed lola..naks, yung bethrothed na yun (tama ba spelling?) ang aking favorite word sa Without Seeing the Dawn..nako, nawili kami ni regina at tintin sa paggamit ng salitang iyon..

Naaasar ako sa sarili ko..kasi ang taglish ng mga post ko..kasi di naman ako magaling mag-english..tas ang hirap din naman ng pure tagalog..so try ko, try lang na magtagalog na talaga..

So enough for the this post..suri talaga kung tinatamad ako magpost about hongkong..

Well, feeling ko magiging sobrang haba ng hong kong post ko kasi well, dami dapat ikwento..at dami ko reflections at realizations..tas bukas araw na ng mga nanay at wala man lang akong regalo sa aking ina..waaah..babawi na lang ako next time..ohwell..at lapit na election..magpost na ako ng relevent post sa current time bukas or basta as soon as possible, I mean as soon na sipagin ako..

Ciao! Alavshoo all..uhm, tingin ko di na ako magpost ng goodbye sampa, etc post na yun..ng what I miss about sampa..sorry, kasi tinatamad ako..anyway, in case na sipagin ako at la ako magawa, I’m willing to do it..au revoir!


Leave a Reply

