churlaloo

survey ulet..

on May 4, 2007

Kasalukuyan akong naaliw sa pagsagot ng survey. Pasensya na. =)

First off, what is your name?
Dianne

What did you do last night?
natulog tsaka nanood ng tv..

Do you have a same sex best friend that you can talk to 24/7?
Wala =( hindi naman kasi siya gising ng 24/7 di ba..sino naman kaya magkakaganyan noh..wala, * sigh *

Do you have any siblings?
Meron! Dalawa pa sila..si lianne at si derek..haloo..

Where are you exactly?
nasa harap ng pc namin..nasa right ko ang aming beloved tv..

Favorite color(s)?
blue! Pero minsan, nababaliw ata ako..kapag ang cute-cute talaga nung kulay, gusto ko na din siya..tas minsan may nagugustuhan akong color depende sa mood ko..pero blue pa din!

What does the 7th message in your [cell] text inbox say?
ewan, tamad na ako tignan..

Who sits beside you in math?
sa algeb, well sa right ko si tintin o kaya minsan si meñez tapos sa left si norman…sa geom, well pareho lang naman ang seating arrangement ng geom at algeb..

Who sits to the left of you in english?
Si frances arcilla!

Where is your dad right now?
Nasa office! (eto na din answer ni ate cecile, katamad na baguhin..pareho naman kami ng sagot eh..)

Do you have any kids?
Wala pa. Doi. (eto na din answer ni ate cecile..nyaha..)

Who is the 5th person you got a missed call from?
shux, di ko alam kasi binubura ko agad..

Closest black object?
computer desk..

Closest silver object?
sign pen..nyaks, may silver glittery pen dito..astig, aleeeeww!

Have you ever jumped a fence for any reason?
Oo.

Do you sing in the shower?
Hindi. Ay, minsan sa dorm. Kapag may ibang kumakanta sa ibang cubicle sa banyo sa dorm, nakikisabay ako. =D (yan yung sagot ni ate cecile, katamad na naman baguhin yung answer dahil yun din naman ang sagot ko..nyahaa..)

Do you own any pets?
wala..pero may aso si lola at si tito ko..

Last time you listened to country music?
Oo. Ewan ko kung kelan, basta minsan nakakarinig ako dito sa bahay naming munti..

If you could kill someone, who would it be?
Wala.. bakit naman ako papatay?! Di naman ako ganun kabad..

What are your fears?
Na maging malaking failure.. maging disappointment =( [naks, yun din sagot ni ate cecile..well, fear ko din yun, di ko na lang maalala kung anu pa fears ko..nyaha..]

What do you hear right now?
tv namin..kumakanta si rich asuncion ng if I ain’t got you..tsaka yung maingay naming fan at ang aking kapatid..

How many drugs are in ur system right now?
Wala noh..

What are you wearing?
T-shirt, shorts, undies..[nyaks, ganun din sagot ni ate cecile..hehe..anu pa ba isusuot ko, di ba?]

Who was the last person to comment
you?
ewan..

Do you sing?
uu..

Screamo or Country?
Country!

Rock or Rap?
Rock!

Chocolate or vanilla?
Chocolate!

Who did you last call?
ewan ko..

Who last called you?
di ko sin alam..

What jewelry do you wear daily?
Wala..

What are you doing now?
Nagsasagot ng survey at nanonood ng tv

Who was the last person you said I love you too?
ewan, nanay ko ata..


Would you die for someone?
Oo naman!

If so, who?
Family and friends

Are you cold right now?
hindi nga eh..ang ineeet dito..

What do you smell right now?
Yung nilulutong ulam sa kusina..

Do you have to pee right now?
Hindi..

What did you dream about last
night?
Hindi ko naaalala ang dreams ko =( [alala ko siya pagkagising ko sandali tas limot ko na..pero alala ko anu yung kagabi..intrams sort of sa pisay..pero nakakapagtaka nandun former school friends ko..]lam niyo, nakakapagtaka..di ko naman kaclose si pristine pero lagi siya lumilitaw sa dreams ko..hmmm..

What are you doing tomorrow?
nood tv, kakain, matutulog, gamit ng pc..nyaks, la naman kasi ako nakatakdang gawin..

Where’s the question?
eh?

Find it?
huh?

How about now?
ha?

Bedsheet color?
light yellow tas may flowers..

Carpet or wood in your room?
Wood

Bad rumor about yourself that you’ve heard?
Di ko pa naririnig, kung meron man. Well, meron pero dati pa yun..tsiklet na lang..

Can you do a cartwheel?
hindi.. [wawa ka naman dianne..=( ]


What’s your favorite candle scent?
Yung walang amoy. Ayaw ko kasi ng may amoy na candle lalo na kapag yung matapang..laong di nakakasoothe eh, nakakahilo pa..

America or Canada?
America

What makes you mad?
Sobra-sobrang unappreciativeness [nyaks, ayan answer ni ate cecile..]..ang hirap naman..di ko alam anu nakakapagpagalit sakin hangga’t di ako nagagalit..] [go, sige, galitin niyo ko!]

What if you found out you were adopted?
Ok lang.

Jeans or Sweatpants?
Any.

Do you have socks on?
wala..

Do you own any big sunglasses?
hindi..

Have you ever cried so hard you puked?

Yak, may nagkakaganun ba?hindi naman..oa naman nun..

Have you recently talked to an ex?
wala akong kakausapin dahil wala akong ex..bata pa po ako, la pa sa aking isip ang mga ganyang bagay..

Person who posted this before you?
ate cecile dungog (07!)..nyaha..

Favorite TV show?
wala naman akong favorite na tv show dahil dami ko pinapanood tsaka halos lahat naman pinapanood ko..la naman akong pineprefer..

Do you like 80s movies?
Wala pa akong napapanood na 80s movie. Oi pero, yung Pisay na film 80’s ang setting..[waaahhh..it’s so sad, dapat kasali ako dun pero di ako nakasama..=( ]

Last two numbers in your cell
phone number?
01

What kinda music do you like?
Uh. Walang akong definite kind na gusto.

Are you a crazy stalker?
asa naman..well, nung intrams sinamahan ko si josef ferrer na mangstalk pero di ko siya masyadong sinamahan..di naman ako addict..

Best country you’ve visited?
Philippines! =) (In terms of tourist spots ha)

Been to London?
Hindi pa.

Favorite subject at school?
Bio 1!

Been to college?
Hindi pa. Mag3rd year pa lang ako noh..

======================================

Survey na napulot ko sa sa multiply ni ate cecile..

1.saan ka nag highschool?
~ Philippine Science High School – Main Campus..[isang napakaprestihiyosong paaralan!]

2.anong kulay ng ballpen ang lagi monggamit?
~ Black

3.pala-recite ka ba?
~ Hindi masyado..well, lalo na pag di ako interesado sa subject at di ako masyadong nageexcel sa subject na yun..pero minsan naman gustong-gusto ko magrecite..it depends..

4.nagpapakopya?
~ Oo. Homeworks lang ha..

5.nagdadala ka ba ng sarili mong papel?
~ minsan lang..kapag may bago akong supply ng one whole..pero di ako dala one-fourth, nanghihingi na lang ako..nangpaparasite.. [aawww..poor ekay..sa kanya lagi hingi ng papel at mga school supplies..]

6.nasa top 10 ka ba ng klase?
~ oo..

7.sino ang pinakaayaw mong teacher?
~ Wala naman. [hindi, di na ako magpapakabait pa..sino pa..eh di ang dinedespise ko..si habibi..di naman niya mababasa toh di ba?]

8.e (mga) pinaka- favorite/s?
~ si papa she, papa mardan, si bioman, si mam guiloreza..naks, mam dapat uno ako eh..joke lang..madami-dami naman, basta mababait at di sadista..si sir job!

10.pinakaayaw mong classmate/s?
~ Wala! Mahal ko silang lahat! Well, may isang medyo nakakaasar pero ayaw ko naman maging warfreak..

11.anong subject ang may highest
grade mo?
~ yuck, himala ito..PE, ewan, la kasi prac test eh..kaya naka-uno ako..pero kung except yun, 1.25 sa bio, p6, ss, ensci, eng, pinoy, tsaka art..naks, dami pala..

12.lowest subjects?
~ bwisit, yung geom..2.25 lang ako..

13.sino ang crush mo during these days?
~tsiklet..

14.ano ang theme song mo sa kanya?
~ Wala. =| Kelangan pala ng ganun?

15.fave events?
~madami, well, yung mga events sa school kasi no classes at dami food tsaka masaya!

16.saan ang paborito mong place sa klasrum?
~ wala naman akong favorite..pero gusto ko yung mga place ko tuwing klase..well, magulo ako..depende sa subject kung anu yung gusto kong place..pero kung papipiliin ako, 3rd column from window tas 3rd row din..love it..

17.natutulog ka ba sa klase?
~ Idlip =) Sa Art2 classes. [nyaks, ganyan answer ni ate cecile..di ko na binago..go ate cecile!]

18. favorite mo ba ang PE?
~ Hindi masyado..

19.may swimming pool ba kayo sa skul?
~ Oo! Olympic size! =) Sosyal no?

20. oval?
~ Yep!

21.basketball court?
~ Yep!

22.naisip mo na bang sunugin ang skul niyo?
~ Never. Mahal ko ang Pisay noh. Pero minsan nabaliw na ata kami, nagsunog kami sa dorm..pero walang intensyon na sunugin ang pisay noh..may sinunog lang kami sandali..

23.nagprom ba kayo?
~ may prom pero incoming 3rd year pa nga lang ako eh..

24.may nakaaway ka bang teacher?
~ Wala naman ata..panung away ba?wait, meron ata pero di naman yung away talaga..

25.ano ang pinakamamimiss mo sa HS?
~ Ang kabuuan at lahat lahat lahat ng elemento ng Mataas na Paaralan ng Pilipinas Para sa Agham. [go ate cecile!ako din!]

26.worst kalokohan nung hayskul?
~ hmm, la ako maisip as of now pero meron naman akong kalokohan na ginawa pero di yung masyadong big deal..

27.greatest regret?
~ Tsiklet..

28.if given “TIME SPACE WARP..NGAYONDIN” !!!REWIND REWIND REWIND !!!
~ Wala naman..siguro mas galingan sa studies pero kahit hindi na..di na naman kelangan magtime space warp eh..kahit alalahanin mo na lang yung mga masasayang memories..

29.anu-ano sections mo nung HS?
~go sapphire! Go sampa!

30.Masarap bang balikan ang HS?
~ OO NAMAN! =D


Leave a Reply

