churlaloo

surbey na naman..

on May 4, 2007

Eto survey na naman..actually, ang dami ko pwede ikwento at ipost kaso tinatamad talaga ako magpost..well, nahihilig ako magsasagot ng survey kasi itong mga survey na toh ay pwede ng ipost kung tinatamad kang magtype, magkwento at magisip ng ikukwento..kay pasurvey-survey na lang muna ako..

Nakuha ko toh sa blog ni inah.. http://vainah.multiply.com hehe..

1. whats your name spelt backwards? ennaid..nyaha..ang chaka.. =]

2. What did you do last night? syempre natulog..shocks mali pala..kasi morning na ako natulog kagabi..nung gabi, nanood lang ako ng tv at nagbasa-basa ng magazines.. =]


3. The last thing you downloaded onto your computer? umm, ewan..song ata..di ko na maalala exactly.. =]


4. Have you ever licked a 9 volt battery? bakit ko naman didilaan ang battery?!di naman ako alien..shux, alala ko yung movie na “my stepmother is an alien”..kinakain/inom niya yung battery kasi alien siya.. =]


5. Last time you swam in a pool? Waaaah..ang tagal ko nang hindi nagswimming..huli ata eh nung swimming class pa sa PE..wawa..pero gusto ko sana maligo sa pool..kaso sayang la naman kami pool sa bahay..how I wish na may pool kami tulad nila jolens..ang ineeeet kasi.. =]


6. What are you wearing? Tshirt, shorts, undies..=]

7. How many cars have you owned? Ako? Wala noh..incoming 3rd year pa lang ako panu ako magkaron ng sariling car?!duh..pero yung family namin may dalawa..=]


8. Type of music you dislike most? Wahaha..yung sobrang malakas na music?pero minsan ok lang kapag malakas..siguro pinaka di ko pinakikinggan eh heavy metal..=]


9. Are you registered to vote?come on! 13 years old pa lang ako noh..panu naman ako boboto?!

10. Do you have cable? yep. =]


11. What kind of computer do you use? Pc..=]


12. Ever made a prank phone call? Oo naman..lalo na nung elem pa ako..tsaka pati yung bahay namin, niloloko ko..nyaha..=]


13. You like anyone right now? Gusto ko?sarili ko!nyaha..tsaka yung mga cuties na naiispot ko..


14. Would you go bungee jumping or sky diving? Oye!syempre naman kung bigyan ba naman ako ng pagkakataon..once in a lifetime experience lang yun noh..


15. Furthest place you ever traveled? Ewan, di ko masyado gets ang tanong..anu ang reference point?as of now, ilocos pa lang..pero malapit na mabago yun..may mas malayo pa..tsiklet.. ;]


16. Do you have a garden? Ata..garden bang maituturing ang nasa harapan ng aming bahay na ito? =]


17. What’s your favorite comic strip? Di ako masyadong nagbabasa ng comics..pero ang cute ng calvin and hobbes tas aliw.aliw.aliw ng pugadbaboy tsaka ng pupung’s..=]


18. Do you know all the words to the national anthem? Ata..nyaha..nakakasawa na kasi minsan kantahin yun kaya nalilimutan o nagkakamali ako..di lang naman ako di ba?


19. Shower, morning or night? Gusto ko sana magshower na lang lagi..kaso ayaw nila mami..kasi di niya kami sinanay maligo ng madaming beses..pero dahil late ako nagigising, tanghali tas pag sobrang init talaga, between hapon at gabi, di naman ako nahuhuli nila mami eh..tsaka haller!ang init kaya noh..


20. Best movie you’ve seen in the past month? Di kami masyado nakakanood ng movies eh..pero malapit ko na mapanood ang spiderman3 kaya yun na lang..kasama ba yung nasa hbo? Well, ang pinapanood ko lang naman na movie sa cable eh yung maganda o mukahang maganda..


21. Favorite pizza toppings? Cheese. Shox, ang adik ko sa cheese!cheese!cheese! [vote chiz escudero for senator!joke leng..=) ]..nako, lagi ko nga pinapapak ang cheese sa bahay..tsaka yung spaghetti ko nalulunod sa cheese..


22. Chips or popcorn? Both..i love both..


23. What cell phone provider do you have? GLOBE! Go globe! Kahit mahal ang unli, kesa magsamart o sun o tm ako eh la naman akong katext..=]


24. Have you ever smoked peanut shells? Hindi..anu namang tanong iyan?!


25. Have you ever been in a beauty pageant? Asa naman, hindi..pero sa former school ko, nung grade1 ata ako or kinder, sumali ako sa something..parang little miss (name of my school).. ganun..at nanalo ako..talent ko kumanta..shox, maganda siguro boses ko NUNG bata ako..haayyy..natalo ko mas matanda sa akin..love it! Dapat ipanglaban ako sa provincial kaso ayaw ni mami..busy kasi si mami dahil working mom..nyaha..love it..kasi ang cute ko nung bata ako.. [take note:maaga ako nagsalita kaya kinder pa lang nakakakanta na ako..maaga din ako naglakad..pero ang tagal daw bago lumabas ng 1st tooth ko..]..sige tama na ang story na yan..pero wala talaga akong sinalihan na beauty pageant talaga..


26. Orange Juice or apple? orange. :)


27. Who were the last people you sat at lunch with? My sister, lianne..my brother, derek..tas yung 2 maid..


28. favorite chocolate bar? Ewan, di naman ako mapili sa pagkain kaya kahit ano na lang..=]


29. Who is your longest friend and how long? Bianca..childhood friend..hanggang ngayon..11 days lang tanda ko sa kanya so pagkapanganak niya, lagi na kami pinagsasama..so we grew up with each other..=]


30. Last time you ate a homegrown tomato? Ewan..


31. Have you ever won a trophy? Hindi ata..la naman ako nakikitang trophy ko dito sa bahay..


32. Favorite artist? Sarili ko..oi, artista ako noh..SK toh..joke..ewan..sabi ni inah si james franco daw..grabe, inah at tintin, ang gwapo/cute/basta niya!


33. Favorite computer game? Di ako laro ng computer games eh..


34. Ever ordered from an infomercial? hahaha. Hindi. Pero gusto ko siya gawin..


35. Sprite or 7-UP? sprite. Well, pwede na din ang 7-ip..di naman ako maarte kaya kahit ano na lang..


36. Have you ever had to wear a uniform to school/work? Ever since na mag-aral ako..


37. Last thing you bought at Walgreens? Ano yung walgreens? Eh di wala..


38. Ever thrown up in public? Oa naman..hindi naman noh..


39. Would you prefer being a millionaire or finding true love? Ang hirap naman niyan..di ako makapagdecide..wawa naman ako..eh kung true love na lang kasi pwede naman akong maging milyonaryo..joke..kaso panu naman yung milyon-milyong pera?haayy ewan..basta gusto ko, makita ko si prince charming ko..kahit kita/know lang siguro..


40. Do you believe in love at first sight?hindi..di naman ata posible yun..pero pwede yung “crush at first sight” according to inah..nyaha..


41. Can exes just be friends? Naks, gandang tanong..nako..kung sana nga lang pwede maging friends ang mga exes..kung pwede lang di ba?! Eh di happy world..pero tingin ko kung maging friends man sila, medyo plastikan sila kasi syempre may hinanaing sila sa isa’t isa..pero pwede rin..


42. Who was the last person you visited in the hospital? Di ko maalala..tagal ko nang di napupuntang ospital at buti naman ganun..


43. Did you have long hair as a young kid? Panong long?!ang longest ko lang eh mga siguro dun sa bra line..naks, ang panget pakinggan..yung length ng hair na matouch na yung lock ng bra sa likod..ganun lang..long na ba yun?pero kaasar parents ko..pag tignan ko mga pics ko nung bata ako, puro boycut ang cut ko..wawa..


44. What message is on your voicemail machine? Ala..


45. Where would you like to go right now? Kahit saan basta ayaw ko ng mainit..gusto ko malamig..tsaka ayoko na mag-isa lang ako..


46. What was the name of your first pet? Never ako nagkapet na ako talaga sa sarili ko..


47. What kind of back pack do you have, and what’s in it? Panung kind of backpack..di ako nagbackpack masyado ngayong high school pero may backapack naman ako..mas mashoulder bag o sling bag o body bag ako ngayong hs..


48. Last incoming/outgoing call on your phone? Nanay ko..


49. What is one thing you are grateful for today? Na buhay pa ako..tsaka la ako sakit..tsaka masaya naman ako kahit pano..


50. What do you think about most? Sarili ko..joke leng..kung kelan ako maguunli tsaka mga friends ko..miss ko na sila..mga SK things..tsaka basta.

==================================

nakuha ko toh kay tintin..nyaha.. =]

Spell your name without a E,S,H,I,M,A.L:
dnn jun cob..eeeeww..ang panget..dapat dianne juan acoba tas naging ganyan..ewe..

Are you single?
syempre naman noh..tsaka bata pa ako..=]

What’s your favorite number?
3, 7, 13

Favorite color?
bluw.gusto ko ng blue!


Least favorite color?
black..di ko siya feel..kasi parang ang blah niya..

What are you listening to?
girlfriend by avril lavigne..go timby, pareho pa tayo ah!

Are you happy with your life right now?
Yeah, wish ko lang hindi siya ganito kaboring. :D pero happy naman. :D

What were/are your favorite subjects in school?:
bio! :)) yay. i love it. saka pe. :D pag softball lang. :D [timby, pareho talaga tayo, di ko na binabago yung sagot mo masyado..]

Do you shop at hollister/abercrombie/AE?:
ewan, hindi..

How do you make money?:
panu ako nagkakapera?dati may summer job ako sa tindahan..di ako nageearn ng money noh pero nakakahingi ako sa parents ko..oh, wait..i make money pala..nagtatrabaho ako noh..bilang isang estudyante ng pisay!I love stipends!

Are you outgoing?:
oo..ata..madalas, lalo na kapag baliw mode ako which is often..

One word to describe you?:
tuliro! Hahah. [timby, tuliro din ako!] baliw din!

Do you like Big Macs?:
ok lang naman, pagkain naman yun eh..

Do you own big sunglasses?:
nah-ah. :D

Where do you wish you were right now?:
somewhere na malamig!

What should you be doing right now?:
pc, tinatanong pa ba yun..internet..=]

Do you have a crush on anyone right now?
yeboi! Oo naman, dami ako crush noh..well, crush lang naman..

*THE DO’S*

Do you believe in God?:
of course! Bait ako..

Do you know how to swim?:
swim? marunong syempre, pero bano ako magswimming. :)) napakabagal ko dun, hahah. :D [yuck, i remeber the pisay pool. kadiri!] 9timby, alavshoo talaga..pareho na naman tayo ng sagooot!)

Do you like roller coasters?:
oye!love it!

Do you own a bike?:

hindi kasi di ako marunong magbike..[pooooooor dianne..di marunong magbike..]

*LOVE SECTION*

How many times have you had your heart broken?:
bakit ko naman hayaan ang mga taong saktan ang aking heart..pero syempre nasasaktan din pero hindi love matters..


Have you ever broke up with someone and wished you hadn’t?:
i never had a boyfriend. :D yay. [go timby!syempre bata pa tayo noh kaya la pa sa ating pag-iisip ang mga ganyang bagay!]

Are you in love?:
oo naman/..i love myself..tsaka love ko yung pc..at syempre ang mahal kong fone at tv! Tsaka love ko din pala si tintin at si purr..at syempre family ko..

Have you ever liked someone with a g/f-b/f?:
asa naman..bata pa ako..

*SELF ESTEEM SECTION*

Is your self-esteem extremely low?:
asa!hindi noh..confident ako pero di over-confident! =]


Do you believe in yourself?:
yes! hahaha. “kaya mo yan dianne”! [in jessie’s tone. :D] (alavshoo timby talaga..yan din isip ko eh..aja, aja! Go!)

Do you wish you could be someone else?:
minsan..pero di naman yung talagang sana ako siya..may some aspects kasi na gusto ko sana magkaganun din ako..hehe..pero kontento na ako sa dianne na ito..dahil panu ako magiging happy kung di ako magiging kontento! Wish namin ni timby ay eternal contentment!

*ABOUT MYSELF*

Hair color?:

black! Pero minsan nakakaweirdo, kasi sabi ng iba may pagkabrown daw..tas pag nasinagan ng sun, nagiging brown..love it..

Piercings?:
wla..pero may butas ang aking tenga para sa earrings pero super rare ako magsuot ng earrings..nagsusugat kasi tenga ko tsaka di na ako nasanay..

Tattoos?:
asa naman..wala noh.pero gusto ko magpahenna tattoo..tsaka di ko feel yung mga taong may tattoo..kasi parang ang dumi tignan pag luma na..di naman sa prejudice pero di ko feel..parang ang dumi..ok lang yung may onti pero ayaw ko nung punong-puno ang katawan niya..asar nga si dennis trillo, bakit siya nagpatattoo..ewe..

Straight hair or curly?
curly or mas magandang term, wavy..

*HAVE YOU EVER*
Hugged someone you didnt know?:
no! ;))

Been on the phone until the sun came up?:
oo naman, textmates hanggang umaga.. =]

Laughed so hard you peed in your pants?:
ewan..di naman siguro..malay ko na lang nung bata ako!

*THE LAST*

Person you talked to in person?:
my sister. :D

Time you had a shower?:
kanina..

Person you hung out with?:
elem friends ko..


Last thing you said out loud?:
”lianne, paabot nga nung fone ko!” to my sister..


Last thing someone said to you?:
”kasi, ikaw na lang kaya kumuha..” sabi ng sister ko..taray niya noh..

*RANDOM STUFF*
Do you like surveys?:
sometimes, pag sinisipag ako at pag bored. :D tsaka pag tinatamad ako magpost..tsaka dapat yung aliw na survey ah..

Do you have mental breakdowns?:
ewan, pag school days siguro..madalang sa bahay..


*CURRENT*

Mood:
irita ako..sobrang init!

Hair:
dryy. :D


Leave a Reply

