churlaloo

oye!oye!

on May 4, 2007

Ayan, medyo tagal din ako di nakapagpost..ngayon gawin ko ng systematic at organized ang pagpopost ko..

tv..hana yori dango..shux, nakakaasar yan..kinikilig ako masyado..kasi nakakaaliw ang kanilang love story..nyaha..hehe..love it..

commercials..waaahh..namimiss ko na yung commercial ng Dutch Mill..tagal ko ng di nakikita si vute na Dutch Mill boy..haayy..tas miss ko na din yung commercial ng lucky me! Sopas..hehe..nako, ang cute-cute talaga ng mga bata dun..[take note:iba naman yung nacutean ka sa baby o sa bata sa nacutean ka sa ka-age mo..okay?]..oi, infairness, kyut na din maituturing yung commercial ng PLDT na kung pano mo kakausapin at kumbinsihin ang iyong parents na magPLDT na..siya din yung nasa commercial ng COKE na yung family umiinom ng coke..nyaha..

myx! Daily top ten..ayan, I love it..ngayon ko lang nadiscover na ang aming cable supplier ay may myx..kasi dati nawala yung myx..meron pala ulet..at ako naman ay laging pinapanood ang daily top ten..aliw kasi ako..

may 2, 2007 top ten hits..kalimot ko ipost..

10. tatsulok by bamboo..nakakaloka naman toh..nakakaaliw lang siya kasi “totoy, kumilos ka, baliktarin ang tatsulok..”..nyaha..kaaliw lang..

9. sundo by imago..aliw talaga mga melody ng imago..la lang..yung pinakitang mtv eh yung myx live performance..

8. upside down by 6cyclemind..i love it!ang ganda ng song na toh..naririnig ko pa lang toh sa radyo, I love it na…hehe..kaso bakit naman top8 lang siya..hayaan na nga lang natin..

7. bakit by cueshe..nako, eeew..no offense sa may gusto sa cueshe..masyado lang akong “naturn-off” sa lyrics nila na mali to the max ang grammar and everything..eh nagkataon na nagluluto ako ng baked mac this days so di ko siya pinakinggan..

6. ikaw lamang by silent sanctuary..i love this song din..ganda kasi..aliw..lagi ko nga rinig sa radyo ito eh..ang sad lang ng ending ng mtv..pero ok na..basta love it!

5. shooting star by hale..eh dahil di ko naman ganun kafavorite ang hale eh pinagpatuloy ko muna ang aking pagluluto..

4. I don’t love you by my chemical romance..go ate honey..ang adik kasi ni ate honey sa mcr..well, di naman ako yung todo na fan nila..continue cooking..

3. girlfriend by avril lavigne..kaloka ng song na toh..maganda yung melody niya, kaaliw nga..kaso naman, ang kanyang message eh, bad..mangagaw ba naman daw ng boyfriend ng iba..

2. magbalik by callalily..now I know..kasi si tintin lagi nood ng myx para mapanood ang mtv nito..tas lagi nila sabi ni viel na may isa pang kyut sa callalily, yung kaliweteng gitarista daw..

  1. tuliro by spongecola..yahoo..nako, ang mtv pa na pinakita eh yung live performance!mygaaash! ang gwapo ni yael dun sa live performance..nyaha..grabe..ganda na nga nung song, gwapo pa nung kumakanta..hihihi..napansin ko lang na magkamukha ang eyes and nose ni yael at yan pero magkaiba ang kanilang face shape..nyaha, tama ba ako?

May 3, 2007 top ten naman!nyaha.

10. sundo by imago..nyaha..bakit naman bumaba..oh well..

9. sunburn by sandwich..ang chaka naman nito eh..kasi paulit-ulit lang..

8. bakit by cueshe..no comment..

7. ikaw lamang by silent sanctuary..go silent sanctuary!I loooove your song!

6. I don’t love you by my chemical romance.no comment..

5. girlfriend by avril lavigne..nako, bakit kaya bumaba..ohwell, ok lang..sana tumaas yung upside down!

4. shooting star by hale..no comment..

3.upside down by 6cyclemind..go!ganda talaga ng song na ito..

2. tuliro by spongecola..bakit naman number 2 lang..well, ok lang..yung mtv talaga yung pinalabas..ang chaka ni yael dun..bakit naman kasi di man lang niya inayos ang hair niya..nakabagsak sa mukha..tas parang kakagaling lang niya sa gig na sobrang late natapos..kasi parang puyat na puyat siya..mas gwapo siya sa live performance dahil nakataas ang hair niya!

  1. magbalik by callalily..live performance naman ang pinakita ngayon..ayun, nakita ko na ang kaliweteng guitarist..ok naman..

ayan, maya nood ulet ako..

pisay..grabe, ang sarap pakinggan ng salitang ito lalo na ngayong summer..miss ko na ang mga taga-pisay, well, except for the tons of requirements…haaayy..

friends..waaah, I miss josef and tintin na..miss ko na ang mga friends ko out there..pero syempre mas mamimiss ko yung mga 07 na di ko na makikita ng madalas..so sad..pero bee optimistic..[syempre ako si jollibee kaya dapat bee happy at bee optimistic..nyaha..]..dadalaw naman mga katoks 07 eh..haayyy..miss ko na din ang dorm..nyaks, lilipat na pala kami ng dorm..sa grhm na!haaayy..regina I miss you na..pati ikaw baj..pati si ekay, thea, celina, viel and evryone else..waahh..kita kita na lang..

maSKara..yeboi..katok na ako..therefoe, it’s revenge time na..gantihan na..joke lang..joke lang talaga..di naman ako sadista..[wag ka na nga dianne magkaila, sadista ka eh..]..hindi noh..dahil tutok gurl ang lola mo, dapat maging mabait ako..pero mas gusto ko yung unpredictable..nyaha..

enrolment..nyaha..excited na ako dun pero ayaw ko pa magpasukan..grr..bakit june 4 pasukan natin sa former school ko june5..baka may mas late pa dun..haaayy..anu kaya ang aking section at sinu-sino kaya ang aking mga classmates..hala..

dorm..sabi nila mas maganda daw grha kesa grhm..gusto ko sa grha pa din.ganda cr..waahhh..

teachers.. Waahh..miss ko na mga teachers natin sampa..huhu..tama ba toh..[dianne, ikaw ba yan?]..kasi miss ko na sila..kahit yung iba may pagkasadista eh okay lang..aliw naman sila eh..sabi nga nila sinuwerte naman kami kahit papano sa aming mga mahal na guro..[mahal, talaga lang?!joke leng..] pero swerte naman talaga tayo sampa eh kasi di masyadong madami requirements sa atin..* ehem * soc sci..

Si papa mardan, aming mahal na geom teacher..

Si papa she ang aming mahal na algeb teacher..

Si sir cips ang aming gurang na art teacher..

Si mam andaya ang aming one and only ensci teacher..

Si mam anda ang aming val ed teacher..

Si sir javi ang aming cs teacher at hr adviser..

Si sir espi (BIOMAN!) na ang aming minamahal na bio teacher..

Si sir segs ang sadistang chem teacher..

Si mam guiloreza ang aming munting physics teacher..

Si sir job ang aming mukhang indian na socsci teacher..

Si sir duli ang aming kalbong pe teacher..

Si mam balangue na aming health teacher..

Si mam crisostomo ang aming music teacher..

Si mam fajilan na aming pinoy teacher..

At si mam fil alcaraz na aming english teacher..

Wakoko..miss ko na sila..well, di lahat..sino ba naman makakamiss sa aming uber-strict na homeroom at com sci teacher na nakakatakot..grabe..feeling ko kakainin niya ako..di siya naman palagalit pero kung magpatama siya, sapol na sapol..tagos sa ribs..grabe..habibi kasi..

Tsaka na yung mga masasayang memories ko sa kanila..katamad na magtype oh..tsaka na yung post about dun..hehe..

advertisements..nako, dapat bayaran ako ng mga kumpanya na mga ito sa pagplug ko sa kanila..

globe..oi, kung gusto niyo ako makatext ako kaso di ako unli, di niyo na kelangan magshare ng load..magshare na lang kayo ng unli..

text (UNLITXTkeyword) (space) ( share-a load PIN)

then send to 2+10digit number..

example..

UNLITXT20 1234 tas send niyo sa 29173906501.. [take note, number ko yun.]

O kaya

UNLITXTD15 1234

O KAYA

UNLITXTN10 1234

Kaya anu pang hinhintay niyo, loadan niyo na ako..naks, ang feeling ko talaga..

Pisay..oi, support niyo yung movie na pisay ah..sa cinemalaya..well, dapat extra ako diyan kaso di ako nakapunta..pero nandyan mga friends ko kaya support it!

bahay..i love it..noong may 2, Wednesday, ay nagluto ako ng baked mac!ang sarap nga eh..at least may fulfillment na nakapagluto ako..di ko naman 1st time magluto, last summer ako lagi nagluluto..eh ngayon kasi tamad ako magluto..kaya at least nakapagluto ako noon..nyaha..love it!

text..kaloka talaga..minsan talaga kaaliw mga katext ko..

nung minsan katext ko si lester..galing talaga nun, kasi tumutumpak ang kanyang mga punto..tama eh..

siya:lumalabas ka ba ng bahay?

Ako:hindi, nagpapaputi ako kahit papano..kasi naman, todo umitim ako sa pisay..

Siya:eh kasi may mga kapatid ka kaya kahit di ka na lumabas.di ka exercise?

Ako:hindi, katamad eh..

Siya:alam mo walang saysay kung maputi ka kung mataba ka naman..

Nyaha, may point siya pero yoko na talaga lumabas eh..hehe..

May kaaliw talaga na kowt na sinend si regina..parang ganito siya..

Frnd kta

Kya ayw

Ktang

Msaktan

Kaya kpg

Nkita kong

May lamok

Sa leeg mo

..tatagain ko!

Tandaan mo yan!

Tatagain ko!

Grabe,tawa ako ng tawa diyan..wahaha..pati mag sinendan ko nyan natawa din..nyaha.yung isa naman..

Il be

Frend

Hu wil

Always

Be

At

Ur

Syd..

But if

1 day

u havent

found me

“trust me

babalikan kita”

may gwapo

lng aqng nkita

sundan ko muna.

Wahaha..aliw.aliw.aliw.nyahaha..

Sige, wala na akong maisip na ipost..toodles!

Wait, pahabol..

To tintin: nako, get over him na..may joshua ka na naman.magpasipa ka na lang sa kanya lagi..

To ferrer: nako, ang adik mo talaga sa kanya..oa na yan ah..uber-obssessed ka na..

Sige, au revoir.. XD


Leave a Reply

