churlaloo

halloo.

on May 4, 2007

Yeahboii..haler naman friends, may 5 na pala ngayon..shux, kelangan na matulog ng maliit na batang tulad ko..late na, kelangan nang matulog ng batang maliit..nyaha..hehe..

Pero dahil may 5 ngayon, birthday nga pala ng cute kong pinsan na si adon! Happy burtdei adon..ang cute mo..10 years old na siya at close sila ng sis ko..anyway..

Ayan, timby, panoorin mo ng mabuti ang hana yori dango simula may8 hanggang may10..dial-up lang kami kaya di ko siya mapapanood sa youtube ng matino..kwento mo ah..kasi fly kami papuntang hong kong..woohaha..naeewan ako ipost toh..kasi naman mga katoks 07, ang rich kid, flying forever..ako naman, first time ko lilipad noh..kahit darna liit toh..[joke leng..=) ]..hayy, kaloka..

Ferrer, alam mo ang adik mo sa kanya..pati ba naman kung san siya nakatira eh naka-asterisk pa..pwede mo naman sabihin yun..haler, ang dami kayang 07 na tagadun?hallo naman noh..

Ayan,,la lang..nakapagpost na ako ng madami kanina pero gusto ko pa din magpost ngayon..abnoy ko talaga..pero kasi kapag di ako nagtatype, dami ko naiisip na ikwento at ipost..pero pag natatype na ako, naloloka na ako..wala ng maisulat ang aking mga kamay..[I mean, maitype..] anyway..

Sige, buh-bye na muna..shux, mamaya ikakasal na ang pinsan/kumare ko..kasi nagkaanak na siya pero di pa siya kasal..pero sila naman nung “kuya” ko (yung tatay nung bata, na 3 years old na, na inaanak ko, na ang likoooooot!) ang ikakasal..ang saya..best wishes..

Toodles..au revoir.. wooohahahaha.. XD


Leave a Reply

