churlaloo

baksyon ngayon kaya nagpost ako..anu konek?:D hihi..

on April 25, 2007

Nakakairita..kasi naman..nako..ganito..nagloloko ang aming internet connection..so sad na sad kami ng sis ko dahil di kami makapaginternet..tapos nagtry magkonek ang aking kapatid.tas biglang nagulat ako!nakapaginternet siya..i’m so shocked!..so dapat siya mauna maginternet kaso sobrang natuwa talaga ako at dahil ate ako..(nyaha!), nauna ako makapaginternet..ang tagal-tagal ko ng nakakonek..naiirita na nga kapatid ko..tas gumagawa ako ng bagong post here..tas biglang grr..na-dc ako..eh di konek na naman ako..tas dc na naman..and again..and again..di ko na alam kung ilang beses..sobrang dami..eh patient naman ako kaso bingo! Masyado na ito..di ko na kaya.pinatay ko na ang computer sa sobrang irita..haayyy..medyo tagal na nga akong walang post..so ito na..

Nalaman ko na ang cellphone number ni kuya *****..wahaha..thanks to *****..ayan kasi, si ferrer, ayaw pang sabihin ang ym ni kuya kaya di ko din binigay sa kanya ang celfone number ni kuya..kay tintin ko lang binigay..behlat..nako..malalaman ko din ym nun..damot mo kasi ferrer..hay nako..

Nu ba nangyari sa life ko ngayong days na toh? Actually wala naman..well, talagang walang mangyayari dahil huhuhu baksyon..pero di naman ako nabobore to death dito sa bahay kasi may tv..buhay ko nga ang tv eh..basta may tv, di ako mabobored..pero syempre sa dorm kahit walang tv eh di ako nabobored kasi nandun naman mga friends ko para makausap..

Haayyy..tsaka may DVD naman..loka..nako..nahihirapan ako matulog pag gabi.siguro kasi di pare-pareho ang oras ng pagtulog ko kaya ang aking biological clock ay nalilito na at di siya sanay.,.wawa naman ang biological clock ko..well, let’s face the truth, kawawa ang mga mata ko at ang katawan ko..

Grabe..pagkagising sa umaga, nood ng DETECTIVE CONAN! Weeeeehh..ang saya-saya..ang galing ng deductions ni papa shinichi kudo este conan..nako, hawig sila nung detective from the west kaya kahit di ko napapanood ang real face ni shinichi, okay na..haayyy..nagkakasundo talaga kami ni timby..di na ko nakakanood ng prince of tennis kasi kadalasan tulog ako pag ganung oras o kaya nood DVD..haayyy..

Natapos na ang GOKUSEN2!so sad! Nako, kawawa naman ang mga nanonood ng gokusen..tsaka tapos na ang takeda days..di na namin nakikita si takeda..pati si tsucchiya at si yabuki..kaya kami nagkakasundo ni timby eh pareho ang mga pananaw namin sa buhay..kahit ano pwede namin pag-usapan..hayy..pero may pumalit naman, yung hana yori dango..at last, makikita ko na si papa jun matsumoto..kaso ang panget niya dun..walang justice sa kagwapuhan ni matsujun yung look niya..kinulot ba naman kasi ang hair..sinong di papanget..mas gwapo siya sa kimi wa petto..oh, how I miss momo..tagal ko ng di nakakanood nun..simula nung nabura namin almost lahat ng files ni celina sa laptop niya..sorry celina..peace..:D

Nako, yung hanayori dango eh japanese version ng kumbaga eh meteor garden, ng F4..nakakaasar naman, ang binigay pang role kay matsujun eh yung kay daomingsi eh eeeww, ang yabang nun..pero si uchi ng gokusen ay gumaganap na rui which is wazelei..waaahhh..eh di pa naman gwapo si rui..wawa naman..pero I like his attitude..kinikilig nga kami ni timby nun eh kasi ang bait niya dun..

Pero may isang gwapo dun sa hanayori dango bukod kay papa matsumoto..ewan ko na lang anu name niya..pero malalaman ko din..

Birthday ng tatay at kapatid ko nung 18 at 19..say happy birthday! Nyaha..hehe.. :D

Ayun, ang pinakahihintay ko..ang SPIDERMAN 3..kasi halos yun lang naman yung pinapanood kong movie na nasubaybayan ko..haayyy..at last..tagal ko ng hinihintay yun..

Nako, nakaconfine daw si Lance Corporal Daniel Smith..alala ko nung minsan sa dorm iniisip namin anu talaga nangyari talaga sa subic rape case..grabe..kung anu-anong deductions namin yun..kala namin dati panget si smith pero nung nakita namin yung face niya nung kinulong na siya (namin=ako, si regina, rachelle, tintin, ferrer, etc.)..sorry ah..lam ko naman na nirape niya or sinasabing nirape niya si nicole pero nashock kami na wafu pala siya..

Okay, yoko na pag-usapan yan..nako..nakakaaliw yung pamaypay ni Pichay na pinapamigay…wahaha..pechay tas may nakasulat na “vote prospero pichay for senator” or something to that effect..wahaha..siguro dapat para manalo ka sa election ay nakakaaliw ang surname mo..si lester masyadong naaaliw kay pichay..ewan ko ba..sabi ng tatay ko kurakot daw yun..pero infairness, dami niya siguro nakurakot at yaman niya ah..todo tv commercials siya tas mahahaba pa..siya nga daw pinakamalaki ang nagastos sa campaign..i thought si villar..yun pala 1. pichay 2. arroyo 3. villar..di ko na alam..

Sino kaya mananalo..alam mo, kung ako ay legal na para bumoto, di ko pa naiisip sino iboboto ko to think na may14 ay election na..hayyy..

Oi, mga katoks..pano hatak natin?ano hatak natin?kelan magmeet o usap man lang..itext o I-im niyo ako ah..

Nako, ang sad ko kasi di ako nakasali sa pagiging extra sa movie na Pisay..hayy..sayang..pero ok lang..siguro kaya di binigay sakin ni Lord ang pagkakataon na maging extra ako dahil may nakaplano pa Siyang mas maganda para sakin..naks.. :D

Hayy..may nakita akong quote, nakakaaliw..nakakaflatten sa mga babae..pero mukha siyang pick-up line..wahaha..kung sincere lang siguro pagkakasabi nun ay “aaaaaaaaawwwwwww..”..grabe..

Dami ko pa gustong sabihin at ikwento kaso tinatamad na ako..well, yung mga katext ko, nasasabi ko sa kanila mga gusto kong ikwento..oi, text niyo ko pag unli kayo ah..pero pag di ako unli, di ako magrep..hihi..loadan niyo na lang ako ng unli para makarep ako..

Text

Then send to 2+10digit cellfon number..

Nako..globe ah..may libreng plug pa kayo dito..nako, magplug na nga ako to the max..ang sarap ng lemon square cheesecake..naadik na ako..

Anung song yung may line na “diwata ikaw ang buhay ko..diwata ikaw ang pag-asa ko..diwata ikaw ang liwanag sa buhay kong madilim..diwata ikaw lamang ang aking iibigin..”..naaaliw kasi ako..wahaha…eh yung may line na “nakatikim ka na ba ng lupet na humahagupet”..ang nonsense niya pero aliw siya..

Wahaha..i can feel it..medyo nababaliw na ako..may topak na ata ako eh..si ichiro kasi hinawa ako..nako, kasalanan toh lahat ni ichiro..bwahaha..ang dami ko talaga gusto ikwento at ishare na insights pero di ko magawa..kasi ang habang post naman nun tsaka katamad magreply..pero for once, gaagwin ko yun…napakalaking accomplishment nun..

Ang sad ko..kasi dumadalang na ang pagpapalabas ng dutchmill commercial with the cute guy..huhuhu..so sad..nako..kasi magkakabagong commercial na ng dutchmill..

Excited na ako sa enrolment.gusto ko na malaman ang bagong set ng aking classmates..mga teachers..everything..at syempre weeehhh..katok na ako so revenge..joke lang..di naman ako ganun kasama para magpahirap ng batoks..(asus..nagmamalinis pa ako)pero seriously, di ko naman uutusan mga batok na tumalon sa shb building..hehe..

Sige,,buh-bye muna..tsaka na lang ulet.. :D tit tat for now.. :D


Leave a Reply

