churlaloo

hey naman jan!

on April 16, 2007

Come on..bakit ba halos lahat ng posts ko eh nagsisismula sa “come on”..hayyy..kaloka..ewan..saya ng bakasyon kahit na napupuyat pa din ako..kasi naman kahit anung oras ako matulog eh pilit talagang nagigising ako ng 8am o kaya 9am..haayyy, ang chaka..ayan, di ako pumunta nung kardgiving…kasi sabi ng tatay ko, siya nalang daw ang kukuha ng aking card..so okay..at least di na ako punta pisay..di naman sa ayaw ko pumunta sa sampa gimik pero dahil kay habibi eh pabalik-balik ako ng pisay..di lang naman dahil kay habibi..basta nakakapagod pumuntang school..late pa ako sinusundo kaya I’m alone sa dorm with the dorm staff..well, at least may tv..kahit na, kaloka pa din, ang aga kasi umuwi ni purr..ayan tuloy..hayyy..kaya ayoko ng pumunta sa pisay kung maaari..haayy..kaya ayan..pagkagising ko, nagunli agad ako..kaso napakamaling desisyon iyon na nagawa ko sa buhay ko..kasi naman wala ako katext..haay..wawa..pero tinanong ko sa tatay ko kung ano grade k, retain daw..ok na yun kese bumaba..okei..ayun, nood na lang ako ulet tv forever dahil tinatamad naman ako magtext dahil walang katext..ayan, pinanood ko mga sinusubaybayan ko, ayan..taposnung hapon na, nagtext na ako..yoko kasi magtext nung umaga kasi kard giving..it turns out na dami din palang di naman pumuntang pisay..haayy..nasayang unli ko, kala ko la ako katext meron naman pala..ayun, thea welcome sa globe..haayy..pagdating ng tatay ko nung gabi, tinignan ko agad kard ko..eh mali naman pala..tumaas ang grades ko..nagkamali ng tingin dad ko..natignan niya eh yung 4th at final..eh natural, magkapareho yun..so ayan..pataas ng pataas ave ko..galing..pero talagang 1.4 lang inaabot ko..dati naman nung 1st year umabot ako ng 1.3..haayy..kelangan ko pang pagigihin next year..tas ang chaka..ang sama ko..kasi excited na ako dahil katok na ako at time ko na para magpahirap ng batoks..nyaha..lagot kayo batox next year.wahaha..dami ko na naiisip na hw..wahahaha..sige, baboosh..:D


Leave a Reply

