churlaloo

ang kulet ko..

on March 28, 2007

Gusto ko dinmagpost ng parang kay timby na byebye sampa..grabe..kaso ang chaka naman..parang uulitin ko din lang yung pinost ni timby..well..hayy..nako sampa, ang bait ko..kahit papano naghandle din ako ng clearance..at kung di ko ginawa yung financial report ay di pa kayo cleared..nyaks..ang yabang ko..wahaha..

Bakit ganun..ang dami kong dreams..grabe..ilista ko nga..

  1. maging artista..nyaks..ewan, trip namin ni purr..tsak saya noh, mga sponsors..
  2. maging marine bio..parang aliw..
  3. neurosurgeon..nahawaan ako ni regina..
  4. writer..ewan,parang ang saya na writer ka..dami ko na nga nasa isip pero di ko maisulat..hirap iexpress..hayy..
  5. teacher sa pisay..ewan ko..
  6. magtravel..
  7. ewan, dami eh..yoko na magenumerate..nakakatamad..ang chaka ko talaga magpost..sobrang haba, nakakatamad na tuloy magbasa..grabe, sinisipag ako..

tama naman talaga kasi, saya magblog..magbloghoip at gumawa at iedit ang blog..pero katamad din kasi magpost..hirap buhayin ang blog..hayy..alavshoo bye..


Leave a Reply

