churlaloo

bakit ganito? (ang aking kapalaran..joke..hehe..)

on March 19, 2007

nakakaewan talaga..
bakit ganun ang buhay..
bakit ganito ang aking kapalaran..
s
hox drama ko talaga..
ohwell..


inggit ako kay purr at kay timby..bakit kaya? kasi namamaintain nila yung blog nila..kasi naman, tapos na ang school year, at la na ako mahihiraman ng laptop..matitigok na naman ako sa parents ko..tataas na naman ang bill ng aming telephone dahil sa kakainternet ko..kasi naman dial-up lang kami.. so sad! so..grabe..di lang yun..kasi alam mo yun..nung last few days ng intrams di ako masyado nakasama sa kanila..waah..di ko na tuloy nasilayan ang mukha ni papa *****..yuck..bakit naman papa ang tawag ko sa kanya..kuya na lang..hala..buking..mas matanda siya sa akin..

last days ko pa naman makikita ang 07..gagraduate na sila..so sad naman..wala na ang 07 katox at wala na siya..ayan may clue..07 na lalaki..siguro aaminin ko kung sino siya sa next posts ko..haayyy..tagal ko ng di nakakapagpost ng relevant sa aking life sa blog na toh..grabe..

wala na, di ko na siya makikita..well, sana mag-UP siya..makapaghihintay ako ng 2 years para makita siyang muli sa UP..makita kang muli..wahaha..yun din yung tinext sa akin ni purr..

kasi ganito yun..siya ay crush, sige na nga wag crush..nakukyutan kaming tatlo sa kanya..ako, si purr, at si timby..kasi naman gwapo niya talaga..haayy..tangkad, nakakapag-act pa, tas nagbasketbol pa, tas writer pa, tas dami pa niyang achievements..

wawa lang talaga kami dahil nung YMSAT week lang namin siya nakita/napansin na kyutee pie siya..shox..grabe..kasi siya yung CAT sa tapat ng Sampa..bale siya yung nagbabantay sa sampa..binulong ko kay purr “di ba medyo kyut yun” and it happens na yun din yung sasabihin sa akin ni purr at that time..tas sinabi namin kay timby..di siya agad nakyutan kaso as time goes by..tuwing makikita namin siya at kinikilig kami ay nadevelop na ang kanyang interes..grabe..ohwell…kyut kasi niya eh..tas promdate pa xa ng isang katok..hmmmm..

grabe..anyway..

birthday ni purr nung 17..at binati ko siya..

nakakaiyak..kasi lahat ng nag-audition dati para dun sa movie na Pisay ay kinuhang mga extra..K nun, nung nakareciv ako ng text..kakatapos lang ng S..shox..grabe..i’m so shocked..is this my time to shine..kahit extra lang ako, isang muvee pa din yun..at may workshop sa pisay para sa Pisay noong 17 at 18 1-5 pm..nakakaiyak..

kasi punta kami makati noon..kung punta ako workshop, lang susundo sa akin..di naman ako takot magcommute at matututo naman pero di ako pinapayagan magcommute..so no choice..

tas baka mag SUMMER ENRICHMENT PROGRAM pa ako..oh no! di maaari..dis is d end..

shox..GOKUSEN 2 NA! maya balik ulet ako para magpoost…

gwapo/cute kasi ni takeda..di pede palampasin..ciao..:D


Leave a Reply

