churlaloo

di ko lang talaga alam..

on March 7, 2007

haaaayyyy..sowri kasi suuuuuuuuuuuuuuuper tagal na akong di nakakapagpost..hihihi..nakita komlang na may gumagamit ng laptop at nainspire ako magpost..kaso i’m in a rush dahil may gagamit pa..at balak ko namang gawing maikli ang post na toh unlike yung mga dati kasi baka nababagot na kayo..at sinabi ko na nagmamadali ako..

grabe, dis week ay parang nag-iba ang takbo ng hangen..thanks to regina..nakokonvert to the max na ako..parang nalelessen ang pagiging intellectual Christian ko..yung Christian na “Yah, there’s a God..Jesus saved us” sinasabi at alam lang niya pero di niya dinidibdib..

intellectual pa din ako pero parang nababawasan..nagbasa ako ng Bible at naginterpret pa..bwahahahaha..para nga kaming nag-Bible study kagabi..di na tuloy nakapagaral para sa perio..ohwell..

tsaka na ako magpost ng mga current events at CHIKA! (ayy!) kasi nga nagmamadali ako..

magpost lag ako ng isang magandang Christian song..

Artist: Hillsong
Album: To The Ends Of The Earth
Title: Free

Verse1:
would you believe me if I said….
that we are the ones who can make the changein the world today….
would you believe me if I said…
that all of the dreams in your heartcan come true….today
would you believe me if I said…
that life could be all that you want it to be…today..

Chorus:
and if I had wings I would fly’cause all that I need;you are…
and if the world caved in around me…to you I’d still hold on
’cause you all that I believe…and the one that created me…
JESUS…because of you…I’M FREE

Verse2:
would you blieve me if I said…that God can make miracles happen today….
would you believe me if I said..that you don’t need to wait for the answers before…you step out in faith…
would you believe me if I said…that nothing is ever impossible…for God…

Bridge:
just live your life…with God inside..
you won’t regret one moment of it…
and give it all that you can for God,for God

chorus (2x)



haaaaaaaaaaayyyyyyyyyy..grabe..wahahha..chige..bye everyone..chellow..labo..nyt..:D


Leave a Reply

