churlaloo

dis is irritating..

on February 2, 2007

so nakakairita..grrrrrrrr..kasi ayoko talaga maglipat sa bagong blogger beta..kasi ang bano niya..dahil html lang at medyo pipitsugin ang mga blogskins code ng blogskins.com ay ayaw tanggapin ng template ng bagong blogger..“the xml blah blah..”..malay ko ba sa xml na yan..html lang ang tinuro ni mam capundag nung cs1 eh..grr…kaso nung nagsign in ako kanina, ayaw na sa lumang blogger..napilitan akong maglipat na talaga..so sad..TT_TT..grabe na toh..well..la na ako magagawa..nilipat na ako sa bagong blogger eh..bano pa naman ako sa html.panu pa yung xml na un..irita..gusto ko pa naman dalasan ang pagpapalit ng blogskin..

ayan, unti pa lang ng posts ko..kasi medyo nagloloko yung laptop ni celina kaya di ako makainternet..eh yung laptop kasi ni dastynne ay madaming gumagamit..kaya intay lang ako..sa bahay naman kasi as you know from previous posts, kami ay dial-up lamang kaya mabagal..so sad..at tataas telephone bill namin..lagot ako kay mama dear..

ala ako maisip na itatayp..kaya chika na lang..parami po ng parami ang mga papa ni thea pascasio..at malapit na po ang batok play..sa monday, february 5 na..i’m nervous..si celina din po ay patuloy na dumadami ang mga provider in the future..roomates talaga oh..si thea at celina mga heartthrob..nako si ekay pa..at viel..mga luvlyf niang mga yan..at ang aking sariling rum8s na si tintin, regina at rachelle..isipin mo naman..well..buti na lang ako ay pure and innocent..la ako luvlyf..kasi i’m too young noh..mga 09 naman kasi mga gurang na..alanganin naman sa mga o10 ako pumatol di ba..yuch..single by choice..at least la distraction..

nako tanggal na si dex quindoza ng starstruck..mourn..hayy.. dati crush ko pa si prince stefan pero papanget na siya ng papangit..kaya kay aljur na lang..ohwell..o kaya sa anak ni geleen eugenio..o kaya sa roco twins..o kaya sa blah blah blah..

sige tigilan ko na ang pangiintriga ng iban tao at pagenumerate ng kyuti pies.

di na ako nakakanood ng prince of tennis these days..(for pot viewers tulad ako, maawa kayo sa akin..wahaha..pity me)..hehe..kasi naman, these days, super hectic ng sked..u know naman ang artista tulad ko, busy sa life..buti nga nakakapag-aral pa ako..

card-giving na bukas..feb 3..at kamon, dami DL sampa..parang dahlia nung 1st qtr..11 kami ngayon..yoko na pag-usapan ang acads..so stressful..pati ba naman sa pagpopost sa blog ay acads..wag na..di ako grade conscious..

grabe..pag la ako magawa,minsan lumilipad ang utak ko..nagiimagine ng mga bagay bagay..ewan ko ba sa mga textmates kong iba, ang green..so..

waaaaaaaahhhhhhh..la ako masabi..nung bakasyon, pinaplano ko na anu ang ipopost ko pagdating sa dorm sa harap ng laptop ng dormmate ko..pero bakit ngayon walang lumalabas sa kokote ko..lam kong katangahan din minsan to pero kahit na ba..walang creative juices na nagfoflow sa aking utak..dahil ba toh sa lack of sleep na nakakatanga ayon sa lagablab at sa report nila celina..

ohwel..ngdrama si papa she kahapon sa amin..kaloka..irita ako nun sa kanya kasi badtrip ako..dami niya sinabing words of wisdom..at ito ang aking iritation composition na ang point of view ay ang pagkairita ng isang estudyante sa teacher niyang namisinterpret ang klase..

[

la naman ginagawa sa’yo ah..
nagpapasalamat na nga kami sa pity point eh..
nagdadrama ka pa dyan..
bakit, ayaw mo bang pumasa lahat ng estudyante mo?
kaya kami nagrereact para SANA, kahit onti, di ba wala masyadong pangit na comments sa evaluation namin sa iyo..
ayaw mo ba nun?
bakit, gusto mo ba mapatalsik?
alam ko na..
wag mo naman sana kami tarayan..
tama na!

kasi di ba nakakatakot ka na..
mukha ka ng terror teacher..
VE teacher ka pa ngayon..
sinasayang mo time para magdiscuss ng algeb..
puro circle na hindi naman perfect ang ginagawa mo..

oo na..
mali na kami..
magdiscuss na tayo..
tama na ang paghirit..

STOP na kasi..stop na..
ayaw mo talaga magdiscuss?
sige gagawa muna ako ng something..

feeling mo lang we’re being rude..
nung 2nd year ka ba hindi mo winish na sana yung bagsak mong lt ay sana quiz na lang?

SORRY!
tanga lang po..
bakit pinlit ko bang maging Pisay..
sorry..di tayop same school.
tama, di kami pinagpraktis ng mga teacher nung elem kami na magfraction..
sermon naman talaga tawag dyan sa ginagawa mo ah..
tama na kasi..
tama na..
bahala ka na..

SHUT UP NA!

di na tayo nakapagdiscuss..

]

ginawa ko yan buong time na nagsesermo siya..
sige..bye na..

*tsup*


Leave a Reply

