churlaloo

nako..

on January 17, 2007

kasi naman..

sabi ko sa mga last two posts ko na magpopost to the max na ako sa aking blog na itoh..
kaso naman, c’mon..dial-up lang kami sa bahay..
come on..tataas ang aming telephone bill sa digitel noh..
so inisip ko, pagdating ko na lang dito sa dorm magpopost ng mga matitinong posts..
pinaplano ko na ito nung bakasyon pa lamang..
na manghihiram ako ng laptop na may internet tas mag-todo post na ako..
kaya looking forward ang lola niyo sa pasukan..
kaso, dahil lumindol sa taiwan (kasi naman, tumalon si infante nung new year kaya lumindol..joke lang..)..dahil nilindol ang taiwan, nasira daw eklat ang internet connection..
i’m so dissapointed..
ilan araw akong try ng try na maginternet kaso la talaga..
haayyy..
infante kasi..joke lang..

tsaka dati, idol ko na youtube dahil may mga kimi wa petto episodes..
wafu naman kasi ni momo, kaya nakakaadik na talaga..
simula nung fair, di na kame makainternet..so sad..
tsaka kahit may internet, di naman makapag-ym kasi yung laptop i dastynne ayaw gumana ng ym dun…
so sad talaga..

dati halos mabaliw ako na walang internet..lalo nanung naadik na kay momo..
ngunit, sa bandang huli ay natanggap din namin ni regina na di pwede araw-araw ay makikita si momo..kaya tanggap ko na..

bwisit naman sa bahay..di makanood sa youtube..
ewan ko ba, tanga ata pc namin..
haayy..
tas binalita pa ni regina at ni tintin na wala na daw kimi wa petto episodes s youtube..
nasira ang aking masayang life..

kaya nung bakasyon ay text na lang pag unli..
at may bago akong kinahumalingan..
si erin kasi, hinawaan na ako ng panonoood ng prince of tennis (pot) kaya ayun, nahook na ako..
kasi si erin nakukyutan kay ryoma..
nahawa na din ako..
nakyutan na dina ako..
at narealize ko after sometime, na umuulan ng kyutee pies sa pot..
grabe..
halos lahat sila dun kyut!

ohwell..
kakahintay sa pot ay may nadiskubre na rina kong magagandang telenovelas at anime na may mga kyutee pies din..

haay..
sked ko nung bakasyon sa tv.
pag nagising nga maaga, nood ng doraemon..tas sabrina sa qtv..tas jungle book tas card captor sakura..
my gulai!
kyut ni toya!
ewan ko na lang ba kung bakit si yukito ang crux i sakura at ng ibang tao diyan..
mas kyut naman si toya kesa kay yukito ah..
panget kasi ng hair ni yukito..
tas kain ng agahan..
nood tv..
basta..
dami talaga kyut sa mga shows ng QTv..kyutv..gets..
haay..
before pot ay may hikaru no go..
nakakaali yun..
kyut nung hair nung isa..
may parang highlights na yellow..
tas kyut dun si zelda..

tama na sa anime..basta binagyo ako ng kyuti pies nung bakasyon..
pati mga artista na kyuti pies..
grabe na toh..
holy goat na..

yoko na i-enumerate yung mga kyuti kasi dami eh..

ayan..

tagal kong hinintay ang pagkakataon na toh..
na magkainternet na..
yahoo! *pompoms*
grabe..
at di na ako kay dastynne nanghihiram ng laptop dahil may internet na ang laptop ni celina..
(tears of joy)

kaya mas mapapadalas ang pagpopost ko sa blog na to dahil i have the resources na!


Leave a Reply

