churlaloo

IP

on January 17, 2007

grabe na toh noh..
hirap gawin ang IP namin..
kasi naman head ako ng sort of “department” ng paggawa sa IP,..
nakakastress siya..
may chem lt at pinoy lt pa bukas..
waaaaaaaahhhhhhhhh………..

ayan..sinisipag pa talaga ako magpost..
kasi unlimited na internet..
tas sarap magtype..
tas tagal ko nang di naginternet..

kaso i’m busy pa eh..
dami ko pa aralin at gawin..
so, ok na yun..
babooooooosssssssssshhhhhhh muna..

grabe, diko akalain na tataas ako sa p6..
haayy..2.5 ako sa geom..kasi naman la akong pinasang test sa geom..TT_TT..
grabe..kaya babawi talaga ako ngayong 4th qtr..
buti tumaas yung p6 at algeb ko..
yung chem, di pa din nagimprove..ganun pa din..
sana yung bio magig ok na..
haayy..

babay..:D


Leave a Reply

