churlaloo

come on..

on January 17, 2007

sinisipag ako magpost ngayon..grabe.saya ko talaga at ma internet na..
desidido na talaga ako mag-DL this 4th quarter..
siyempre, para naman may certificate ako like nung 1st year..
yun lang naman ang importante, basta sa 4th quarter DL ka..

my gulai!
YMSAT week na next week..
so busy gumawa ng LOTS of requirements..
grabe..
lalo na yang Integrated Project na yan ng Bio..
na katumbas ng malalaking porsyento ng grade mo sa halos lahat ng subjects..

grabe..di na nga ako maka-attend ng SK workshops dahil jan sa IP na yan..
asar..

ano nga ba ginawa ko nung bakasyon aside from manood ng tv at mag-computer?
ayun, magtext.
gumawa ng script para sa pinoy radio play through text..
isipin niyo yun! script na ipapadala at gagawin through text..
grabe..
namanhid ata mga daliri ko nun sa sobrang haba ng script..
pero ok lang..
dahil dun, maaga kaming nakapag-recording at di naging sagabal ang recording ng radio play sa IP..
at uno pa kami..
kahit la commercials..
ohwell..

magtext..saya magtext kaso nakakapuyat..
haayyy..
kaya nga ngaun may no-text policy ako..
di ako mag-uunli pag weekdays dahil madidistract ako sa pag-aaral..
dahil kelangan ko mag-Dl ngayong 4th quarter..
as in..
goal ko yun..
tuwing weekend lang ako mag-uunli..
buti naman at napapanagutan ko siya..
may no-softdrink policy din ako..
grabe..kelangan kasi eh..

haaaaayyyyyyy..
nakakatawa nung bakasyon..
puro against infante gm ang kinakalat ni purr..
saya katext ni purr..

at ngayong mag-YMSAT na, dami saya memories together..kaming lahat..matatawag ba siyang barkada? hindi naman ata..saya..tawanan..mga joke na korni..(pero di kasing korni ni pacunana noh..bwahahaha..peace..)..

at tawa kami ng tawa kasi ang laki laki nung sign dun sa door ng caf na exit at entrance..
kaaliw..
kasi di namin sinusunod ni purr yun..
sinasadya naming labagin..
bwahahaha..
tska tinatalunan namin yung kahoy dun sa may kanal sa harap ng caf..
saya eh..
dami na ngang nakakita sa amin at sumaway ngunit la silang magagawa.

grabe..nung bakasyon, dahil hindi ako makatulog agad..(insomniac na ata ako..) ako ay nakahiga lamang sa kama..nakapikit ngunit di makatulog..
ang tagal kong dilat dun..
haayyy..
dami ko naaalala at naiisip..
mga memories na masasaya..
mahilig ako umalala ng past lalo na pag sobrang saya o memorable nung past na yun..
di naman s i’m living in the past full of regrets..
pero sa gabi na pinipilit mong makatulog ngunit ayaw pa ng katawan mo (naiba na siguro biological clock ko..)..wala akong ibang magawa kundi mag-isip ng mga bagay-bagay na masaya..
o kaya ay mag-isip ng gusto kong set of classmates next year..
haayy..

saya ng pagbalik sa pisay..
EXCEPT THE REQUIREMENTS!
kasi naman, gabewang na ang mga reqs noh..
parang baha sa malabon..
hanggang bewang,,
susko..
kaloka talaga..
buti may friends na handang tumulong at sumoporta at magpakopya at manlibre diyan..
slamat din sa mga kinokopyahan ko diyan..
wahaha..biglang nagdrama..

mada, mada dane..


Leave a Reply

