churlaloo

sowee po..

on December 27, 2006

sowee..
kasi hindi ako makapag-internet dis past few days..
malay ko ba..
ewan nga eh..
kaya kahit gusto ko mag-update ng blog, di ko magawa..T_T
ohwell..
dito nagPasko ang mga cousins ko from Ilocos..
ang saya grabe..
tapos na unli ko..
sana naging masaya ang Pasko niyo..
sa mga hindi nakakain ng lubos o nakalamon nung nochebuena,
don’t worry, may media noche pa..
Happy New Year!
tsaka na lang ako magpost ng mahahaba at meaningful..
pag nasa pisay na ako..
kasi la ako sa mood ngaung bakasyon..
tsaka tataas bill namen sa fone kasi dial-up lang kame..
baboosh..
:D


Leave a Reply

